Ca sĩ Đăng Khôi ‘nghiện’ mua sắm cho con

03/08/2016 - 14:32
Ca sĩ Đăng Khôi cho biết, đi mua sắm đồ cho con là một thú vui của anh. Anh “nghiện” sắm đồ cho con còn hơn cả vợ, dù Thủy Anh vốn có tiếng là một bà mẹ giỏi chăm con và biết tạo “style” riêng cho các thiên thần nhí của mình.
 Ca sĩ Đăng Khôi và bé Kent

Trong giới nghệ sĩ, vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Anh được biết đến như một mẫu hình lý tưởng của gia đình hạnh phúc, ngọt ngào. Hình ảnh hai vợ chồng luôn tay trong tay, rạng ngời cùng bé Ken và bé Đăng Anh tham dự các sự kiện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ngày Gia đình Việt Nam vừa qua, gia đình Đăng Khôi được Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao tặng danh hiệu “Gia đình hạnh phúc tiêu biểu”.

Ca sĩ Đăng Khôi cho biết, ngoài ca hát và kinh doanh, anh dành hầu hết thời gian cho gia đình

“Ngoài việc ca hát và kinh doanh, tôi dành hầu hết thời gian cho gia đình” – Đăng Khôi chia sẻ khi cùng vợ con tham dự sự kiện mừng sinh nhật 2 tuổi Hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza tại TPHCM vào tối 2/8. Theo Đăng Khôi, để có được mái ấm luôn ngập tràn yêu thương đúng nghĩa, thì mọi tình cảm, suy nghĩ, hành động của anh luôn hướng về vợ con.

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh

Đăng Khôi nói, tổ ấm mà anh đang có phần lớn là nhờ công của Thủy Anh. Vợ anh không những xinh đẹp mà còn vô cùng đảm đang, tháo vát, biết cách nuôi dạy con vừa khoa học vừa đầy yêu thương. Mặt khác, anh cũng tự tin nói rằng, anh là một người đàn ông của gia đình. Anh luôn cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy bé Ken và bé Đăng Anh.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh

Nam ca sĩ chia sẻ, một trong những thú vui của vợ chồng anh là mua sắm đồ cho con. Việc mua quần áo, giày dép, đồ chơi… cho hai bé Ken và Đăng Anh luôn mang đến cho Đăng Khôi niềm vui đặc biệt, theo như lời anh nói là “vui hơn rất nhiều so với mua đồ cho chính mình”.

 Đăng Khôi trêu đùa cùng con trai khi đi mua sắm

Nhìn ánh mắt rạng rỡ của con khi được nhận bộ quần áo hay món đồ chơi mới là anh cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. “Tôi còn “nghiện” mua đồ cho con hơn cả Thủy Anh”, Đăng Khôi nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm