Ca sĩ Đinh Hiền Anh trao yêu thương tới Mottainai 2018

10/10/2018 - 19:36
người đẹp Đinh Hiền Anh đã gửi tới Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" số tiền 5 triệu đồng với mong muốn chia sẻ với trẻ em nghèo, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Ngày hôm nay, ca sĩ Đinh Hiền Anh lên đường sang Nhật Bản. Chuyến đi của cô kéo dài khá nhiều ngày và cô không thể có mặt ở Hà Nội để tham dự Ngày hội Mottainai 2018 được tổ chức tại phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 13/10. Nhưng trước khi rời Việt Nam, cô vẫn kịp trao tặng cho Quỹ Mottainai số tiền 5 triệu đồng. Nữ ca sĩ muốn góp phần cùng cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo, trẻ bị thiệt thòi bởi tai nạn giao thông.

 

img_1450.JPG
Đinh Hiền Anh từng được gọi là "Nữ hoàng phòng trà" 
 

Đinh Hiền Anh từng được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" tại Hà Nội khoảng 10 năm trước với giọng hát được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cô quyết định "ở ẩn" với nghệ thuật nhiều năm qua và mới chỉ trở lại thời gian gần đây.

Cuối năm 2017, Đinh Hiền Anh ra mắt dự án E ấp bao gồm 3 MV: E ấp, Chuyện hoa cúcTháng một với sự đầu tư lớn về hình ảnh, nội dung, tạo được tiếng vang trong làng nhạc Việt. Cũng trong năm đó, nữ ca sĩ tham dự và đoạt ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga và Nữ hoàng Kim cương.

Đầu năm 2018, Đinh Hiền Anh liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng lớn như Bông hồng quyền lực, Doanh nhân đa tài. Nữ ca sĩ cũng tham dự vào nhiều đêm nhạc lớn như Để nhớ một thời ta đã yêu, Tình khúc Vũ Thanh An… Cô cũng có dịp làm giám khảo cuộc thi Ms/Mrs Áo dài 2018 tại Paris và trình diễn ca khúc Đêm Ả đào trong buổi giới thiệu bộ sưu tập Những ngôi sao Cannes của NTK Hoàng Hải tại Cannes - Pháp.

 

_td_8761.jpg
Đinh Hiền Anh đang thực hiện MV "Liễu"
 

Mới đây nhất, Đinh Hiền Anh gây chú ý khi ra mắt dự ám âm nhạc công phu nhất từ trước tới nay của mình với tên gọi Thương. Dự án do Lê Anh Thủy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, gồm 3 MV đến từ 3 ca khúc của những tác giả nổi tiếng: Phút yêu xưa (Sáng tác: Tú Dưa), Mong manh cánh tàn (Sáng tác: Hoàng Hồng Ngọc) và Cảm xúc yêu (Sáng tác: Đỗ Bảo).

Bên cạnh đó, vào cuối tháng 9 vừa qua, cô cũng đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi Mrs Universe - Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu được tổ chức tại Malaysia.

Sắp tới, Đinh Hiền Anh sẽ cho ra mắt MV Liễu - một ca khúc của tác giả, nhà sản xuất thân thiết với mình là Lê Anh Thủy. 

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây 

Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây 

Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm