Ca sĩ Đình Nguyên tình tứ với Thu Hoài “Người phán xử” trong MV

19/12/2017 - 22:30
Nữ diễn viên đóng vai Lê Thảo trong phim “Người phán xử” đã có những cảnh quay tình cảm, lãng mạn với ca sĩ giải Nhì Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2004 Đình Nguyên trong MV “Đêm lao xao”.
Ca sĩ Đình Nguyên và diễn viên Thu Hoài vào vai hai nhân vật chính trong MV

Nội dung MV Đêm lao xao kể về chuyện tình của một đôi trai gái. Họ đã có những tháng ngày tuyệt đẹp khi ở bên nhau nhưng người đàn ông mải tập trung cho sự nghiệp, chạy theo công việc mà xao nhãng người yêu bên cạnh. Đến khi đạt được thành công, người đàn ông mới chợt nhận ra anh đã đánh mất đi tình yêu.

Ca sĩ Đình Nguyên chia sẻ, người đàn ông trong MV Đêm lao xao có rất nhiều điểm tương đồng với anh trong cuộc sống hiện tại.

Cảnh quay lãng mạn trong MV "Đêm lao xao" 

Đóng cặp cùng Đình Nguyên trong MV Đêm lao xao là nữ diễn viên Thu Hoài – người vừa gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim Người phán xử. Đình Nguyên cho hay, ngay lần gặp Thu Hoài đầu tiên, anh đã thấy cô rất phù hợp với người mà anh và ê-kíp tìm kiếm.

“Nhân vật chính trong MV Đêm lao xao là người đàn ông trưởng thành, từng trải, chín chắn nên người phụ nữ bên cạnh phải có sự nền nã. Vẻ đẹp của Thu Hoài rất phù hợp với nhân vật”, ca sĩ Đình Nguyên nói.

Nam ca sĩ cũng đánh giá cao thái độ làm việc của Thu Hoài. Việc quay MV được tiến hành rất gấp rút. Cả ê-kíp phải làm việc trong 2 ngày, liên tục từ 6h sáng tới 1-2h đêm nhưng Thu Hoài luôn đến đúng giờ, vui vẻ thực hiện các cảnh quay, không một lời kêu ca phàn nàn. Cách làm việc của nữ diễn viên cũng rất chuyên nghiệp. Chính vì thế, cả 2 không gặp nhiều khó khăn trong những cảnh quay tình cảm dù đây là lần đầu tiên họ làm việc cùng nhau.

Ca sĩ Đình Nguyên đánh giá cao cách làm việc chuyên nghiệp của diễn viên Thu Hoài 

Cùng với MV Đêm lao xao do Phan Duy Linh làm đạo diễn, ca sĩ Đình Nguyên cũng giới thiệu album thứ 7 trong sự nghiệp của mình với tên gọi Chuyện tình mùa đông. Album đánh dấu sự hợp tác của ca sĩ Đình Nguyên và nhạc sĩ Dương Trường Giang, có sự cố vấn âm nhạc của NSƯT Quốc Hưng.

MV "Đêm lao xao":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm