Ca sĩ Đông Hùng "sock" và cảm phục khi gặp lại Lê Thiện Hiếu

23/08/2017 - 06:47
Đông Hùng "sock" và cảm phục khi gặp lại tác giả Lê Thiện Hiếu với nhiều sự thay đổi quá lớn về hình ảnh

Ca sĩ Đông Hùng chia sẻ về nội dung single mới nhất của mình: “Bài hát bộc lộ mong muốn một lần được quay lại với cái thời ngày xưa, cái thời mà chăn trâu, đá cỏ gà, được ấm áp bên mẹ, bên gia đình. Chẳng muốn làm người lớn nữa, chẳng muốn phải đối diện với những khó khăn đã và đang và sẽ tới nữa. Đó là những mong muốn của bất cứ ai trong một phút yếu lòng”.

Bài hát có rất nhiều ca từ gần gũi với cảm xúc, những trải nghiệm trong hành trình hướng đến hạnh phúc trong cuộc sống những người trẻ. Bên cạnh đó cũng là những băn khoăn, nghi ngại của người trẻ trước những dèm pha, thách thức từ xã hội hiện đại khi họ đang trong giai đoạn định hình lối sống cá nhân.

“Họ nói tôi vô tâm
Họ nói tôi lông bông
Họ nói tôi lạ kì
Họ nói tôi không biết nghĩ
...
Họ nói tôi chẳng nghĩ về ai
Đâu ai biết tôi nhớ mẹ mình mỗi đêm
Cứ thế nỗi buồn càng nhiều thêm...
dong-hung-1.jpg
Hình ảnh minh họa ấn tượng cho nội dung bài hát Tôi không muốn lớn thêm nữa của Đông Hùng.

Hoặc ở phần điệp khúc của bài hát cũng có rất nhiều ca từ bộc lộ những tâm trạng rất thật của giới trẻ khi họ phải đối diện với cuộc sống rất nhiều thử thách, chông gai. Đó là những lúc họ có chút yếu lòng, muốn bỏ cuộc, muốn hóa thành trẻ thơ để trốn tránh sự thật trong một thời khắc nào đấy: 

“Tôi không muốn lớn lên nữa
Tôi không muốn lớn thêm chút nào nữa
Tôi không muốn lớn lên nữa
Tôi không muốn lớn thêm nữa đâu...

Đông Hùng nói mình đã tìm thấy sự đồng cảm rất lớn với sáng tác của Lê Thiện Hiếu. Anh kể lại mối duyên gặp gỡ tác giả Lê Thiện Hiếu: “Lần đầu chúng tôi gặp nhau là ở cuộc thi Let's Get Loud 2012 do Languge Link tổ chức. Năm đó, tôi, Bảo Trâm Idol, và Lê Phương Thảo (tức Lê Thiện Hiếu) cùng "lóng ngóng" đi thi. Nhớ đến khoảng thời gian đó thật tuyệt. Ai cũng trẻ ngây ngô hết mức”.
le-thien-hieu.jpg
Đông Hùng nhớ lần đầu gặp nhau thì Lê Thiện Hiếu là cô gái tên Lê Phương Thảo.

"Sau cuộc thi đó, tôi và Hiếu đã mất liên lạc với nhau trong một thời gian dài. Phải mãi đến gần đây, nhờ sự kết nối của một người anh là anh Nguyễn Trần Trung Quân, cả hai đã kết nối lại. Tôi cảm ơn anh Quân lắm. Lúc đầu, tôi không nhận ra cô bé Thảo đó đâu. Chỉ khi cô ấy nói, "anh Hùng ơi, em Thảo đây". Tôi mới ngớ người. Một phần vì sock, nhưng phần nhiều là cảm phục. Vì em đã thật dũng cảm, khi sống và được sống với đúng tính cách, con người em”.

dong-hung-9.jpg
Đông Hùng tìm thấy nhiều sự đồng cảm từ ca khúc của Lê Thiện Hiếu.

“Sau đó, Lê Thiện Hiếu gửi cho tôi 3 bản demo, ngay lập tức tôi chọn được 2 bài. Tôi lấy ngay và không cần suy nghĩ, tôi cảm thấy, tâm hồn Hiếu rất đẹp, em nhìn cuộc sống một cách riêng, một cách rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất lắng. Mong rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những bài hát của Hiếu qua phần giọng hát của Hùng”.

le-thien-hieu-2.jpg
Đông Hùng khen tâm hồn Hiếu rất đẹp, luôn nhìn cuộc sống theo cách riêng.

Đông Hùng nói biết thêm về ca khúc mới: “Trong cuộc sống hiện tại, chúng ta đang phải đối mặt với những chuyện không may ập đến. Và khi có quá nhiều chuyện xảy ra như vậy thì bài hát tự sự của tác giả và Hùng cũng mong bài hát của cả hai sẽ tìm được sự đồng cảm từ mọi người”.

dong-hung-6.JPG
Đông Hùng chuẩn bị phần hình ảnh cho MV sắp ra mắt trong thời gian tới

Bài hát được phối khí bởi nhạc sĩ Dương Cầm. Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc đã được hơn 600 ngàn lượt nghe. Được biết, Đông Hùng cũng đang hoàn tất phần hình ảnh để cho ra đời MV. Tôi không muốn lớn thêm nữa trong thời gian tới.

dong-hung1.jpg
Bìa single mới nhất của ca sĩ Đông Hùng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm