Ca sĩ Duy Mạnh 'sa lầy trong nghiện ngập'

16/06/2016 - 11:44
Thực ra, đó là những hình ảnh trong MV 'Phê' vừa phát hành của nam ca sĩ đất Cảng. Đây là cách để Duy Mạnh lên án thói ăn chơi sa đọa của một bộ phận giới trẻ hiện nay.
 

Sau 2 năm kể từ ca khúc Lời xin lỗi của một dân chơi, Duy Mạnh mới ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Trong MV, Duy Mạnh tái hiện những phân đoạn của một tay chơi ngập ngụa trong rượu chè và cơn say ma túy. Đây là cách Duy Mạnh chọn để minh họa cho thông điệp lên án thói ăn chơi sa đọa như chính nội dung của ca khúc Phê.

 

Bên cạnh những bản ballad, Duy Mạnh được biết đến là một ca sĩ chuyên hát các ca khúc phản ánh thực trạng và tệ nạn xã hội. Có thể kể đến các bài hát Kiếp đỏ đen, Lời sám hối của kẻ hấp hối, Kiếp bán độ, Kiếp ăn chơi… Chính việc phản ánh đúng những thực trạng nóng mà Duy Mạnh nhận được sự ủng hộ của khán giả và sự đồng cảm của những người từng “vấp ngã”.

 

Vẫn theo đề tài xã hội, MV Phê phản ánh về thực trạng của những thanh niên đắm trong những cuộc vui thâu đêm, ngập chìm trong rượu chè và các chất kích thích, để rồi trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Ca khúc được Duy Mạnh sáng tác sau những gì anh chiêm nghiệm và chứng kiến được trong đời sống của một người đàn ông từng trải.

“Tuổi trẻ ai cũng có những lần vấp ngã nhưng quan trọng là bạn phải biết đứng dậy và sửa sai. Hãy nghĩ về gia đình để lấy động lực đứng lên đi tiếp, đừng bị cảm giác tội lỗi và tự dằn vặt bản thân chế ngự mình” - Duy Mạnh cho biết.

 

Sau MV Phê với bản phối theo phong cách Ballad, Duy Mạnh tiết lộ sẽ phát hành phiên bản remix mang hơi thở hiện đại hợp với thị hiếu nghe nhạc gần đây của khán giả trẻ hơn.

Xem MV Phê của ca sĩ Duy Mạnh tại đây:



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm