Ca sĩ Hà My tràn đầy xúc động hát về rocker Trần Lập

19/03/2016 - 16:52
Bản thu âm đầu tiên của ca khúc ‘Trần Lập – ngọn lửa khát vọng đam mê’ do ca sĩ Hà My, một rocker cuồng nhiệt thể hiện.



Bài hát ‘Trần Lập – ngọn lửa khát vọng đam mê’ là câu chuyện về cuộc đời của chiến binh Trần Lập qua 20 ca khúc tiểu biểu trong sự nghiệp của anh được kiến trúc sư Đàm Tiến Dũng Trần Lập và Bức Tường xâu chuỗi lại đầy logic và xúc cảm.

‘Không một nhóm rock Việt nào có ảnh hưởng đại chúng lớn hơn Bức tường trong đó linh  hồn là chiến binh quả cảm Trần Lập. Những sáng tác của Trần Lập là tiếng lòng của tất cả chúng ta; bùng nổ mà không bất an; mang đến cho lớp trẻ niềm tin để kiêu hãnh sống; dẫu rất gian nan và đầy chông gai nhưng không bao giờ nguôi hy vọng với những gì tốt đẹp mà tuổi trẻ hướng tới, của khát khao yêu thương và khát vọng sống một cuộc đời đáng sống’- Nhạc sĩ Quỳnh Hợp chia sẻ về lý do sáng tác ca khúc này.

 Hình ảnh rocker Trần Lập sẽ sống trong lòng người hâm mộ nhiều thế hệ (Ảnh: Quỳnh Hợp)

Ca sĩ Hà My chia sẻ: My nhận lời thu thanh bài hát ngay, vì yêu và khâm phục cá tính của anh. My cũng như bao bạn trẻ được thấy chính mình trong những sáng tác của anh: Vui có, buồn có, viển vông có, thực tế có… nhưng cứ hừng hừng đày đam mê và khát vọng.

Bản phối khí được nhạc sĩ Yên Lam đầu tư kỹ lưỡng, không bi thương mà ngập tràn hy vọng như chính tinh thần của Trần Lập được cảm nhận qua những ca khúc của anh với những diễn biến nội tâm phức tạp, rất đời mà đầy cuốn hút gửi thông điệp có đam mê là chiến thắng.

 Tiếng hát Hà Mỹ cực phiêu với những cảm nhận có thể nhất về Trần Lập (Ảnh: ca sĩ Hà My cung cấp)

Bản thu âm này với tiếng hát của ca sĩ Hà My cực phiêu với những cảm nhận có thể nhất về Trần Lập, không rock bùng nổ mà âm ỉ cháy đủ để những trái tim ngưỡng vọng người thủ lĩnh kiên cường của Bức Tường..

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm