Ca sĩ Hà Thúy Anh: Ăn mặc hở hang không phải là điều khán giả lựa chọn

30/10/2017 - 18:59
Nói không với scandal, Hà Thúy Anh khẳng định mình sẽ tự "tỏa hương" trên con đường ca hát bằng các sản phẩm âm nhạc ngày một chất lượng hơn.
Tôi nghĩ mọi người chờ mong ở mình nhiều hơn thế

Được biết Hà Thúy Anh vừa phát hành MV "Với em anh là cả thế giới ". Bạn có thể chia sẻ về
lý do quyết định thực hiện MV này và sự đón nhận của khán giả ra sao?
 
Đây là bài hát được tôi viết khi khi ở nhà một mình và giai điệu vang lên bất chợt trong đầu đầy ngẫu nhiên. Tôi quyết định chọn quay MV này vì đây là bài hát mà tôi yêu thích vì nó nhẹ nhàng và dễ biểu đạt tâm tư. Tôi muốn mọi người nghe được và chia sẻ nhiều hơn nên chọn bài hát này làm MV.

Sau khi MV ra đời thì đa số những khán giả đã yêu thích tôi đều đón nhận. Các bạn đã nhận xét rằng hình ảnh trong MV rất đẹp. Tuy nhiên tôi vẫn chưa hài lòng vì bản thân chưa thực sự lột xác thực sự trong âm nhạc. Tôi nghĩ mọi người chờ mong ở mình nhiều hơn thế. Họ muốn thấy tôi mạnh mẽ hơn, vui vẻ hơn và biến hoá hơn, không chỉ Ballad mà còn phải là Pops, R&B hay Dance...

ha-thuy-anh-19.jpg
Hình ảnh đẹp mắt trong MV Với em anh là cả thế giới của Hà Thúy Anh.

MV mới nhất của Hà Thúy Anh:


Bạn có gặp khó khăn gì nhiều khi thực hiện MV chất lương tốt và khá tốn kém này?

Từ khâu lựa chọn nhân vật đến trang phục hay địa điểm quay đều được chuẩn bị rất chu đáo và hình ảnh được chau chuốt rất mượt mà. Tôi đã tính toán cẩn thận rồi cùng êkip thực hiện từng giai đoạn. Giai đoạn nào cũng cần sự tập trung, tài chính, thời gian, con người… nên dù khó khăn cũng đều có cách vượt qua.

ha-thuy-anh-15.jpg
Hà Thúy Anh và nam diễn viên Thuận Nguyễn diễn xuất trong MV


Tôi tin sẽ có lúc tôi tìm được bài hit thực sự của mình 

Đã từng tham gia nhiều chương trình thi hát và game show, cá nhân bạn đánh giá như thế nào về việc các bạn trẻ tham gia các game show, các cuộc thi trên truyền hình hiện nay? 
 
Thời gian hoạt động chưa được bao lâu nhưng thế hệ ca sĩ như tôi thực sự cũng rất tâm huyết với nghề. Mỗi một bước đi đều tính toán, cân đo làm sao để khán giả ngày càng biết đến mình hơn, để công việc sẽ thuận lợi hơn. Thực sự game show chính là cầu nối của nghệ sĩ, là bệ phóng, là sân chơi để nghệ sĩ thể hiện tài năng và kết nối khán giả.
 
Nếu có những lời mời tham gia các cuộc thi hát khác liệu Hà Thúy Anh có thử vận may và cống hiền tài năng âm nhạc một lần nữa?
 
Tất nhiên là tôi sẽ tham gia. Được làm việc, hoạt động nghệ sĩ bổ ích lại đóng góp cho quý khán giả những chương trình hay, hấp dẫn thì mình nhất định sẽ làm. Còn vận may thì tôi nghĩ là chỉ cần nhận được sự yêu mến từ phía khán giả đó là may mắn của bản thân rồi.

ha-thuy-anh-7.jpg
Hà Thúy Anh từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát và giành nhiều giải thưởng cao từ thời còn là học sinh, sinh viên


Bạn là một trong số các ca sĩ vừa có thanh và sắc. Tuy nhiên bạn lại chưa thực sự bật lên được với các bản hit khiến công chúng thực sự chú ý. Theo bạn lý do vì sao?

Ở thời đại công chúng phải đón nhận từ những cuộc thi ca nhạc nhiều nghệ sĩ mới, để có một bản hit đến với công chúng, ngoài yếu tố nghe và nhìn thì còn là sự may mắn, đôi khi hên xui. Không phải cứ hát hay xinh đẹp là nổi tiếng, thị hiếu người nghe nhạc cũng lạ lắm. Chiều được lòng số đông thì nghệ sĩ đó cực kỳ may mắn và có ekip hậu thuẫn tốt, nền tảng tốt về hình ảnh.
 
Tuy nhiên tôi luôn tự tin với công việc và hướng đi của bản thân để luôn kịp thay đổi và bắt kịp xu hướng. Sẽ có lúc tôi sẽ tìm được bài hit thực sự của mình.
 
ha-thuy-anh-13.jpg
Hà Thúy Anh tin tưởng mình sẽ dần bắt kịp thị hiếu của khán giả để tìm ra bản hit thực sự dành cho mình


Liệu có phải lý do còn nằm ở chỗ bạn là một ca sĩ nói không với sacandal và cũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, không bao giờ “hở bạo"?

Tôi không quan tâm tới những điều đó. Tôi cũng nghĩ ăn mặc hở hang cũng không phải điều tiên quyết mà khán giả lựa chọn ca sĩ cho mình. Lựa chọn ở đây là lựa chọn nghe, nhìn, cảm thụ ca hát. Nếu ca khúc chưa thực sự chạm đến trái tim đông đảo khán giả thì cần tìm tòi rèn luyện, chứ không phải là học cách hở bạo hay scandal ầm ĩ.
 
Tôi nghĩ khán giả vẫn có tầng lớp nghe nhạc sạch sẽ, họ ưu ái tài năng và văn minh nữa. Hãy cứ nỗ lực và sống với bản năng là một bông hoa đẹp toả hương đã là sự lựa chọn tốt nhất cho nghề nghiệp. 
 
ha-thuy-anh-5.jpg
Hà Thúy Anh là ca sĩ trẻ luôn giữ hình ảnh mình sạch sẽ, chỉn chu trong mắt công chúng


Sẽ kết hôn vào năm 2018

Không biết là lịch làm việc của Hà Thúy Anh mỗi ngày sẽ như thế nào? Công việc của bạn thời gian này có bận rộn lắm không?
 
Có thể nói là tôi khá bận nhưng tôi vẫn sắp xếp được thời gian cuộc sống. Tôi vẫn tập gym, tham gia công việc xã hội, xuất hiện trên truyền hình, ra sản phẩm âm nhạc và đang tham gia một game show ca nhạc mới tinh sắp ra mắt khán giả truyền hình đầu tháng 12 này.
 
Bạn có một kế hoạch công việc nào đặc biệt sắp tới?
 
Tôi đang chuẩn bị cho một trang web bán hàng thiết kế phục trang, phụ kiện dành cho phái đẹp. Tôi đang dành thời gian để hoàn thiện và đưa ý tưởng này thành sự thực.
ha-thuy-anh-4.jpg
Ngoài ca hát, Hà Thúy Anh cũng dành thời gian chăm chút bản thân và còn có ý tưởng kinh doanh online


Ở độ tuổi của bạn, các nghệ sĩ nữ cũng bắt đầu lập gia đình, sinh con… riêng Hà Thúy Anh thì đã có dự tính gì cho chuyện này chưa?

Tôi rất may mắn là có gia đình luôn quan tâm, có bạn trai đồng lòng ủng hộ và hỗ trợ tuyệt đối về âm nhạc. Tôi có kế hoạch tuổi mới 2018 sẽ kết hôn và phát triển thương hiệu kinh doanh của riêng mình. Mọi thứ sẽ dần được chăm chút nên hình nên vẻ nên sẽ cần khá nhiều thời gian. Tuy vậy khán giả vẫn sẽ luôn thấy tôi hoạt động âm nhạc sôi nổi, vì ca hát là công việc chính của tôi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm