Ca sĩ hát lô tô lấy nước mắt khán giả khi diễn Phạm Công - Cúc Hoa

15/08/2018 - 23:48
Các người đẹp chuyển giới như Cát Thy, Tâm Thảo, Yumi cùng diễn viên Thanh Sơn (Linh Anh) vừa có màn tái hiện lại câu chuyện cổ tích Phạm Công - Cúc Hoa. Vở diễn với sự dàn dựng của diễn viên trẻ Trần Gia Huy (Su Su) đã khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt.
Vở diễn nằm trong khuôn khổ đêm hát lô tô của Gánh hát Hương Nam tại sân khấu Kasa (Q.10, TP.HCM).
Để vào vai cậu con trai út đáng thương Tấn Lực, “ngọc nữ lô tô” Tâm Thảo đã phải cải trang thành nam với mái tóc ngắn, để nguyên khuôn mặt mộc lên sân khấu. Ngay khi bước ra sân khấu, ngoại hình đó của Tâm Thảo đã ngay lập tức khiến các khán giả có mặt bị thuyết phục vì sự "hy sinh" cho vai diễn, không màng đến danh xưng “ngọc nữ” vốn có của nữ ca sĩ.
 
tam-thao-3.jpg
"Ngọc nữ lô tô" Tâm Thảo hy sinh ngoại hình chau chuốt thường thấy để vào vai cậu bé Tấn Lực. Ảnh: Gánh lô tô Hương Nam

Clip trích đoạn vở diễn xúc động:

Trong phần thể hiện của mình, Tâm Thảo gây bất ngờ hơn khi thoại lưu loát cùng khả năng hóa thân tinh tế. Từ vẻ ngây thơ của con trẻ, sự lo lắng khi lỡ để thất lạc hai con vịt của dì ghẻ, cho đến những lúc bị dì ghẻ hành hung đến thương tích... Tâm Thảo đều giữ tâm lý nhân vật rất tốt, không chút xao lãng. Trước đó, Tâm Thảo chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất của 1 diễn viên chuyên nghiệp.
pham-cong-cuc-hoa.JPG
Tâm Thảo vừa khóc vừa hát khi diễn. Ảnh: M.Thuận

Đặc biệt hơn là ở trường đoạn cuối vở kịch, Tâm Thảo đã cất tiếng hát ngọt ngào thể hiện loạt ca khúc nói lên nỗi lòng cũng những đứa con bị bỏ rơi, mong ước được một lần gặp cha ở sa trường, gặp lại người mẹ quá cố dù chỉ là trong mơ... đã khiến nhiều khán giả nức nở khóc theo. Bản thân Tâm Thảo cũng nước mắt lưng tròng, hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

tam-thao-2.jpg
Từ trên xuống là 3 diễn viên, ca sĩ chuyển giới: Linh Anh, Yumi, Tâm Thảo. Ảnh: Gánh hát Hương Nam

Với phần thể hiện vai người chị gái Nghi Xuân, nữ ca sĩ chuyển giới Yumi cũng có phần thể hiện tròn vẹn vai diễn của mình, đem đến nhiều cảm xúc thương cảm nơi người xem về một đứa trẻ biết thương em, bảo bọc em trai trước bàn tay nanh nọc của dì ghẻ. Yumi với đài từ khàn khàn, nghe lạ tai và cũng tạo nên dấu ấn riêng cho vai diễn của mình.

Diễn viên trẻ Linh Anh vào vai "hình bóng" người mẹ quá cố Cúc Hoa nhẹ nhàng, tinh tế. Với sở trường ca hát cùng kinh nghiệm là một diễn viên kịch, Linh Anh thể hiện tròn vẹn vai người mẹ đầy trăn trở, hết mực yêu thương con khi nhìn thấy con đối diện với nỗi đau thể xác và tinh thần nhưng không thể ra tay giúp đỡ. 
tam-thao-1.jpg
Người đẹp chuyển giới Cát Thy thể hiện vai dì ghẻ thành công. Ảnh: Gánh hát Hương Nam

Thể hiện vai diễn dì ghẻ Tào Thị vô cùng nanh nọc, ác độc là người đẹp chuyển giới Cát Thy. Ở phiên bản vai diễn này của mình, nữ MC của Đoàn lô tô Hương Nam đã thổi vào vai diễn những nét diễn riêng, đầy đanh đá và cũng rất mạnh bạo trong những pha đánh đập 2 đứa con chồng. Cát Thy được khen khi thể hiện một Tào Thị cạn tình, vô lý và tàn độc trên sân khấu. Nhiều khán giả đã bị sốc với màn thể hiện của Cát Thy nên liên tục thốt lên: “Ác quá!”, “Ác quá”.

susu.JPG
Trần Gia Huy (Su Su, bìa phải) đang chia sẻ về quá trình dàn dựng vở diễn. Ảnh: M.Thuận

Dàn dựng vở diễn là diễn viên trẻ - “thánh vẽ chân mày” Trần Gia Huy. Chia sẻ về lý do thực hiện vở diễn đan xen buổi hát lô tô của Gánh hát lô tô Hương Nam, Gia Huy cho biết: “Mục đích lớn nhất của chúng tôi là tạo ra một không gian văn hóa, nghệ thuật phong phú, chất lượng phục vụ khán giả. Trong thời gian diễn ra vở kịch, chúng tôi đã bán vé và xổ số được 2 đến 3 vòng... nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Chúng tôi chỉ muốn mọi người nhìn nhận những đóng góp của các diễn viên, ca sĩ, công nhận chúng tôi là những nghệ sĩ hát lô tô chuyên nghiệp”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm