Ca sĩ Hiền Anh Sao Mai ủng hộ chương trình Mottainai 2016

11/08/2016 - 18:49
Hôm nay, ngày 11/8, ca sĩ Hiền Anh đã tới tòa soạn báo Phụ nữ Việt Nam để tặng chương trình Mottainai 2 triệu đồng tiền mặt và chiếc túi xách sang trọng, nữ tính.
 

Ca sĩ Hiền Anh vốn là một người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ ca sĩ cùng các em học trò của mình ở Trung tâm Âm nhạc Linh An vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động quyên góp sách vở, quần áo, đồ dùng học tập, tiền bạc… cho trẻ em nghèo thiệt thòi. Chính vì thế, khi biết tới chương trình Mottainai – Trao yêu thương, nhận hạnh phúc do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức để ủng hộ trẻ em mồ côi bởi tai nạn giao thông, ca sĩ Hiền Anh đã đến tòa soạn báo Phụ nữ Việt Nam để trao quà ủng hộ chương trình.

Ngoài số tiền 2 triệu đồng, nữ ca sĩ còn tặng chương trình một chiếc túi xách màu tro hoa hồng sang trọng và nữ tính. Chiếc túi này do em gái Hiền Anh đi nước ngoài mua về tặng chị. Tặng phẩm này rất tiện dụng cho chị em với một chiếc túi con thứ 2 ở bên trong có thể đựng vừa chiếc Ipad. Hiền Anh cho biết, cô mới dùng chiếc túi này vài lần, gần như còn mới nguyên. Hiền Anh tin rằng người mua lại món quà này sẽ hài lòng vì chất lượng sản phẩm và vì số tiền họ bỏ ra sẽ được dùng làm việc ý nghĩa.

Chiếc túi sang trọng, nữ tính do ca sĩ Hiền Anh tặng

Ca sĩ Hiền Anh chia sẻ, cô thấy Mottainai – Trao yêu thương, nhận hạnh phúc là một chương trình thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Cô mong rằng sẽ có thêm nhiều tấm lòng cùng chung tay với chương trình để nhân lên yêu thương, giảm bớt thiệt thòi cho những hoàn cảnh thiếu may mắn.

Hiền Anh cũng cho biết thêm, cô sẽ sắp xếp để có thể tham gia Ngày hội Mottainai dự kiến tổ chức vào ngày 22/10/2016 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Cô dự định sẽ trổ tài nội trợ, bán đồ ăn tại Ngày hội và số tiền thu được sẽ được góp vào Quỹ Mottainai. “Tôi rất thích nấu nướng và nấu ăn cũng khá ổn”, Hiền Anh tự tin nói.

Đại diện báo Phụ nữ Việt Nam cảm ơn ca sĩ Hiền Anh

Ca sĩ Hiền Anh được biết đến với giải Nhì dòng nhạc Thính phòng cuộc thi Sao Mai 2007. Cô sở hữu giọng nữ cao khá đặc biệt, có âm hưởng vang, dầy và đầy đặn. Hiền Anh đã phát hành 2 album Gọi anh Mùa của giấc mơ và có 2 MV được chú ý là Dùng dằng Bình yên con nhé. Hiện Hiền Anh là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long.

Xem clip ca sĩ Hiền Anh chia sẻ về chương trình Mottainai tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm