Ca sĩ Hồ Lệ Thu bật mí bí quyết trẻ đẹp: 10 năm không ăn tinh bột

24/04/2019 - 17:36
Ca sĩ Hồ Lệ Thu lần đầu bật mí những bí quyết giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già" của mình.

Hồ Lệ Thu nói, cô không có bí quyết gì cao siêu cả. Những điều Thu làm hàng ngày mọi người đều biết nhưng vấn đề là biết và thực hiện được là điều khác xa nhau. Mỗi ngày, nữ ca sĩ đều tập thể dục, trừ khi bận rộn hoặc đi làm xa. Ăn uống kỹ lưỡng lành mạnh và chăm sóc dưỡng da kỹ lưỡng mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.

ho-le-thu-1.jpg
Vẻ đẹp rạng ngời ở tuổi 46 của ca sĩ Hồ Lệ Thu

Chị có kiêng ăn theo chế độ lowcab hay như thế nào?

Điều này thì chắc chắn. Không ai đẹp mà tự nhiên đẹp hoài. Đẹp là trời cho và cha mẹ sinh tặng, nhưng giữ được cái đẹp lâu dài thì phải do chính bản thân mình. Là nghệ sĩ, người của công chúng thì lại càng phải kỹ càng hơn để giữ gìn sắc vóc dài theo năm tháng. Thu đã hơn 10 năm nay không ăn tinh bột. Thu ăn nhiều rau củ và cá, hạn chế ăn thịt. Bây giờ cho dù người ngồi đối diện ăn miếng beef steak ngon nhất thế giới, Thu cũng tỉnh bơ không hề thèm chút nào cả. Thu không bao giờ uống các loại nước ngọt trong lon hoặc trong chai. Hàng ngày uống những loại nước ép rau củ mà Thu nghiên cứu và có công thức từ các nhà chuyên môn dinh dưỡng. Nhiều người cho rằng như vậy là quá khổ, nhưng đối với Thu giờ bắt Thu phải ăn cơm ăn thịt nhiều, Thu mới cảm thấy khổ.

ho-le-thu-4.jpg
Ngoài gương mặt tươi trẻ, nữ ca sĩ cũng giữ được vóc dáng thanh mảnh xuân sắc

Là nghệ sĩ rất đắt show, chị thường di chuyển nhiều, bay đêm cũng rất nhiều, nhưng không thấy chị bị quầng đen mắt hay da bị chùng xệ, chị có bí quyết nào để chia sẻ không?

Rất đơn giản là Thu ăn uống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày và không thức khuya khi ở nhà. Đến khi bay show thì cứ lên máy bay là ngủ ngay, ngủ đủ thì đã được 30% để giữ gìn nhan sắc, còn 70% còn lại chia đều cho việc chế độ ăn uống, tập thể dục, và chăm sóc da mỗi ngày. Các bạn hãy nhớ là mỗi ngày nhé.

Mỗi ngày, Thu đều dành 15 đến 20 phút khi thoa những loại dưỡng da lên mặt trước khi ngủ. Mỗi khi thoa kem dưỡng là Thu thoa nhẹ đều đặn và massage mặt, nơi dưới vùng mắt thì thoa kem chống nhăn thật nhẹ và dùng ngón tay vỗ nhẹ lên vùng dưới mắt đó không chà xát mạnh. Chăm dưỡng hàng ngày là yếu tố rất quan trọng. Đồng thời khi cần thiết hỗ trợ của máy móc tân tiến trong công nghệ làm đẹp thì Thu cũng không ngần ngại. Muốn đẹp thì phải chăm sóc giữ gìn kỹ lưỡng. Cần phải phòng lão hóa từng ngày chứ đừng để đến khi da đã quá tệ rồi bắt đầu đụng đến phẫu thuật. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ sớm sẽ làm cho kết quả còn tệ hại hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm