Ca sĩ Hoa Trần vào vai nữ quái giang hồ

30/11/2018 - 17:09
Thay vì hình ảnh tiên nữ cổ trang theo đuổi bấy lâu nay, vợ của NSƯT Việt Hoàn xuất hiện với hình ảnh cực ‘ngầu’ trong MV ‘Tình cuối chân mây’.

Hôm nay, 30/11, ca sĩ Hoa Trần chính thức tung MV mới Tình cuối chân mây - một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.  Tình cuối chân mây được biết đến là bản nhạc tình nhẹ nhàng, da diết, nhưng điều bất ngờ ngay từ đầu MV này lại là những cảnh hành động cực “ngầu” với những cảnh rượt đuổi trên đường phố của dân xã hội đen nhằm giành giật địa bàn giữa đêm. Trong bối cảnh căng thẳng, dữ dội không thua kém những thước phim hành động đó, Hoa Trần trong vai nữ quái giang hồ, chạy xe phân khối lớn, gương mặt lạnh lùng và mạnh mẽ.

Từng động tác hành động của Hoa Trần mạnh mẽ, quyết liệt với biểu cảm gương mặt đầy tính “sát thương” gây bất ngờ cho khán giả, bởi khán giả đã quen với vẻ đẹp ma mị, mong manh của cô ở những MV với tạo hình cổ trang lâu nay.

 

img_0924.JPG
Hoa Trần vào vai nữ quái giang hồ trong MV "Tình cuối chân mây" 

Tuy nhiên, Tình cuối chân mây không chỉ là câu chuyện của một nữ quái giang hồ với những pha hành động bạo liệt, gay cấn mà còn có cả những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào. Sống trong đời sống xã hội đen lạnh lùng và đơn độc, trái tim của cô gái cũng như băng giá, nhưng đến một ngày, cô đã nhận được một tình cảm ấm áp từ một chàng trai và cô như bừng tỉnh cùng một tình yêu trong trẻo, lãng mạn không vương vấn câu chuyện giang hồ.

Bi kịch xảy ra khi ân oán giang hồ đã không buông tha cô, và người con trai ấy đã vì cô mà qua đời trong một trận ẩu đả trả thù dữ dội. Trái tim người con gái khép lại trong đau đớn, hình ảnh của cô cũng nhuốm màu đau thương, cô độc…

Để thực hiện được những cảnh khốc liệt trong MV, Hoa Trần đã phải dành nhiều thời gian để tập các động tác võ với nhóm võ Diệp Thanh Phong đến tím bầm tay. May mắn là hồi nhỏ Hoa Trần từng học võ nên “thuộc bài” rất tốt, nhanh chóng nhập vai, góp phần quan trọng tạo nên những hình ảnh hành động mạnh mẽ, đẹp mắt trong MV.

 

img_0946.JPG
Cảnh quay lãng mạn trong MV  

“Tôi từng rất muốn thử sức với những hình ảnh hành động, chính vì vậy tôi đã lên kịch bản cho MV này. Dù ca khúc mà tôi thể hiện nhẹ nhàng, da diết, nhưng tôi muốn mang đến cho nó một không khí hoàn toàn mới khi thể hiện trên MV. Sự đối nghịch giữa khốc liệt và nhẹ nhàng sẽ giúp bản nhạc đi sâu vào lòng người hơn, người nghe sẽ thấm hơn về câu chuyện tình yêu mà tôi đã hát lên” - Hoa Trần chia sẻ.

MV Tình cuối chân mây được phát hành đúng ngày sinh nhật của Hoa Trần. Nữ ca sĩ nói, việc được tập đi xe phân khối lớn, được đóng các pha hành động dữ dội đều là những trải nghiệm tuyệt vời mà cô cảm thấy rất hạnh phúc trong MV đón chào tuổi mới này.

 

img_0954.JPG
Đóng chung với Hoa Trần là nhạc công Hoàng Trung Đức  

Cùng góp mặt trong MV của Hoa Trần là nhạc công keyboard Hoàng Trung Đức, đang làm việc tại Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Chàng trai sinh năm 1994 này đã kết hợp rất ăn ý với nữ ca sĩ để có được một sản phẩm MV ấn tượng.

Xem MV "Tình cuối chân mây" của Hoa Trần:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm