Ca sĩ Jun Phạm: Thu nhập từ bán sách nhiều hơn ca hát

26/09/2016 - 18:38
Có tin được không, khi cây bút nào cũng kêu rằng không ai có thể sống được bằng nghề viết? Đằng này, ca sĩ Jun Phạm của nhóm nhạc đình đám 365 lại nói rằng thu nhập từ bán sách của mình nhiều hơn ca hát…
 Jun Phạm ký tặng sách cho độc giả Hà Nội

Thực ra, đó chỉ là ở thời điểm hiện tại, khi nhóm 365 vừa chính thức tan rã từ tháng 8 vừa qua. Từ đó đến nay, Jun Phạm tập trung cho điện ảnh, kinh doanh và ra mắt sách mới, không tham gia hoạt động âm nhạc. Chính vì thế, khi được hỏi: “Thu nhập từ việc bán sách và ca hát, cái nào nhiều hơn?”, Jun Phạm đã trả lời: “Bây giờ thì có thể nói là từ bán sách nhiều hơn, vì hiện tại Jun đâu có hát”.

Có một thực tế, dù ai ai cũng kêu là viết văn, in sách chỉ có lỗ, nhưng Jun Phạm lại là người kiếm được tiền cũng kha khá từ việc ra sách. Những cuốn sách trước đây của anh (Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên, 365 - Những người lạ quen thuộc) đều bán rất chạy.  Và mới đây nhất, cuốn sách vừa ra mắt của Jun Phạm, Thức dậy, anh vẫn là mơ, lại tiếp tục gây sốt cho độc giả.

 Độc giả hâm mộ xếp hàng xin chữ ký và chụp hình với Jun Phạm

Trong buổi ra mắt cuốn Thức dậy, anh vẫn là mơ với độc giả Hà Nội do Phương Nam Books tổ chức vào chiều tối 24/9, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng xin chữ ký của Jun Phạm.  Jun Phạm có lượng fan hâm mộ rất đông đảo từ ca nhạc, nhưng cũng không thể phủ nhận một điều, rất nhiều người yêu mến anh bởi chính những trang văn của anh.

Jun Phạm cho biết, việc viết sách cho anh một niềm hạnh phúc rất khác mà nếu chỉ là ca sĩ anh sẽ không cảm nhận được. Các fan của sách thường đằm thắm, có chiều sâu hơn. “Fan của ca sĩ Jun Phạm hay nhóm 365, khi chúng tôi già đi, chắc chắn sẽ có một số người bỏ mình đi. Nhưng những người yêu sách thì không như vậy. Khi mình viết văn lên tay, dù mình có già hay xấu hơn, độc giả vẫn quý mến mình”, Jun Phạm nói.

 Thức dậy, anh vẫn là mơ - cuốn sách thứ 4 của Jun Phạm vừa ra mắt độc giả

Tập sách Thức dậy, anh vẫn là mơ của Jun Phạm gồm 3 truyện ngắn, như 3 giấc mơ dài với sợi chỉ xuyên suốt là khao khát được yêu của anh: Thức dậy anh vẫn là mơ, Người điên cũng biết đau, Duyên ma. Cuốn sách được đánh giá là chứng tỏ được độ chín và trưởng thành của Jun Phạm qua từng trang viết.

Jun Phạm cho biết, sau tập truyện ngắn Thức dậy, anh vẫn là mơ, anh đang thực hiện một tác phẩm dành cho thiếu nhi. Dự kiến tập sách thứ 5 này của anh sẽ ra mắt vào dịp hè năm 2017.

 Jun Phạm trong vai Thái giám Thuận Nô 

Jun Phạm tên thật là Phạm Duy Thuận, sinh năm 1989. Ngoài ca hát, viết văn, Jun Phạm còn được biết đến là một biên kịch trẻ tài năng và một diễn viên điện ảnh triển vọng. Anh chính là đồng tác giả của 2 bộ phim điện ảnh gây sốt Ngày nảy ngày nay Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Vai diễn Thái giám Thuận Nô trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc được rất nhiều khán giả yêu thích.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm