Ca sĩ Lê Uyên Phương ra mắt bộ đôi CD tuyệt phẩm

20/04/2016 - 17:49
Nữ danh ca phát hành cùng một lúc bộ đôi CD quyến rũ người thưởng nhạc: Tuyệt phẩm Lê Uyên & Phương với tên gọi "Cho lần cuối" và "Dạ khúc cho tình nhân"

Thời gian ra mắt bộ đôi CD tuyệt vời này được tổ chức vào ngày 1/5  tại Đà Lạt Edensee Resort - khu VII.2 Hồ Tuyền Lâm và nữ ca sĩ cũng có buổi giao lưu với bạn đọc tại Nhà sách Phương Nam, trên đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TP HCM ngày 28/4.

Đêm nhạc tại Đà Lạt mang tên "Dạ khúc cho tình nhân" có sự tham dự của 2 ca sĩ khách mời: Ca sĩ Tuấn Ngọc và ca sĩ Quang Thành. Ngoài ra, ca sĩ Lê Uyên sẽ có 2 buổi giao lưu ký tặng CD với khán giả tại Đà Lạt và đường sách Nguyễn Văn Bình

cho-lan-cuoi-1.jpg
 Bìa CD "Cho lần cuối"

Thập niên 70 của thế kỷ trước, sự xuất hiện của cặp song ca Lê Uyên & Phương trên sân khấu Sài Gòn lập tức được khán giả nồng nhiệt đón nhận bởi sự khác biệt của họ trong phong cách biểu diễn và đặc biệt là trong âm nhạc. Như người ta đã nói tình khúc của Lê Uyên Phương mang đậm “cảm thức về hạnh phúc và chia lìa”.

da-khuc-cho-tinh-nhan-e2-1.jpg
 Bìa CD "Dạ khúc cho tình nhân"

Sáng tác của Lê Uyên cũng không nhiều (chưa tới 40 ca khúc) nhưng nửa thế kỷ qua đã kịp đóng đinh vào lòng người nghe nhạc Việt với những tình khúc đã trở thành bất hủ như Vũng lầy của chúng ta, Dạ khúc cho tình nhân… . Tuy vậy đôi song ca nghệ sĩ nổi tiếng này lại không thu âm nhiều, cho đến nay chỉ có 2 album chính thức do chính Lê Uyên Phương phát hành là Yêu nhau khi còn thơKhi loài thú xa nhau.

Ngoài hát nhạc của Lê Uyên Phương là chính, Lê Uyên cũng trình bày khá thành công nhạc phẩm của một số tác giả khác trong đó có nhạc sĩ Phạm Duy.

le-uyen.jpg
Ca sĩ Lê Uyên

Đến nay, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã cấp phép 15 ca khúc của Lê Uyên Phương được chính thức phổ biến tại Việt Nam. “Cho lần cuối” và “Dạ khúc cho tình nhân” là 2 album mà Phương Nam Phim được ca sĩ Lê Uyên tin tưởng gửi gấm độc quyền khai thác kinh doanh ở mọi hình thức trên toàn thế giới.

Album “Cho lần cuối” gồm 10 ca khúc, trong đó có 9 ca khúc do Lê Uyên hát với tác giả Lê Uyên Phương, riêng ca khúc Cho Lần cuối, được ca sĩ thu âm sau khi nhạc sĩ đã qua đời. Album “Dạ khúc cho tình nhân” gồm 5 ca khúc Lê Uyên Phương và 5 ca khúc Phạm Duy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm