Ca sĩ Minh Tuyết: “Chồng tôi không bao giờ ghen với Bằng Kiều”

03/03/2018 - 21:40
“Ông xã tôi có tư tưởng khá thoáng, phân biệt rõ ràng đâu là sân khấu, đâu là đời thực và quan trọng nhất là tôi tạo được niềm tin nơi anh ấy” – ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết chia sẻ.
img_98342-min.JPG
Bằng Kiều - Minh Tuyết nắm tay nhau hát đôi tại Hà Nội chiều 2/3/2018

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Luxury Concert – I’m In Love 2 vào chiều 2/3/2018 tại Hà Nội, ca sĩ Minh Tuyết đã chia sẻ nhiều điều về người chồng gốc Hoa của mình. Theo nữ ca sĩ, ông xã không bao giờ tỏ ra khó chịu khi cô ăn mặc sexy hay hát tình tứ với đồng nghiệp trên sàn diễn. Đặc biệt, với nam ca sĩ Bằng Kiều – người được coi là “người tình sân khấu” của Minh Tuyết từ cả chục năm nay, Diệp Nghi Keith càng không nghi ngờ, xét nét.

Em gái của ca sĩ Cẩm Ly kể: Có lần cô và Bằng Kiều hát trên sân khấu, Diệp Nghi Keith và Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) cứ đứng dưới nhìn chằm chằm. Lúc đó, cô cũng có phần hơi… chột dạ. Đến khi hát xong, ông xã của cô với vợ cũ Bằng Kiều cùng bước tới và Trizzie Phương Trinh cằn nhằn: “Hai người cần phải tình cảm hơn chút nữa chứ, hát cặp với nhau mà như thế không ổn”.

Minh Tuyết nói, chồng cô rất hiểu và tin tưởng vợ cũng như thông cảm cho công việc của vợ. “Ông xã tôi có tư tưởng khá thoáng, phân biệt rõ ràng đâu là sân khấu, đâu là đời thực. Điều quan trọng nhất là tôi tạo được niềm tin nơi anh ấy”, nữ ca sĩ nói.

Không chỉ là “người tình sân khấu” với Bằng Kiều, ở ngoài đời, Minh Tuyết cũng rất thân thiết với “anh Bầu”. Nữ ca sĩ nói, cô biết Bằng Kiều phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, nhưng anh lúc nào cũng lạc quan và điều đó khiến cô thêm ngưỡng mộ anh.

img_96962-min.JPG
"Bộ ba" Bằng Kiều - Minh Tuyết - Quang Dũng 

Trong chương trình Luxury Concert – I’m In Love 2 diễn ra vào tối 7 và 8/3/2018 tại Khách sạn Melia (Hà Nội), ngoài song ca với Bằng Kiều, ca sĩ Minh Tuyết còn đứng chung sân khấu với Quang Dũng. Nữ ca sĩ nhận xét, Quang Dũng là một người đàn ông đúng chuẩn “soái ca”, đẹp trai, điềm đạm, lịch sự, khiến cho cô có cảm giác ấm áp. Trong khi đó, Bằng Kiều tuy… thiếu đẹp trai, nhưng rất có duyên và luôn mang đến cho cô sự thoải mái. “Nếu hỏi phải chọn ai giữa hai người, tôi xin phép chọn… cả hai”, nữ ca sĩ hóm hỉnh.

Luxury Concert – I’m In Love 2 do đạo diễn Phạm Hoàng Giang dàn dựng với thông điệp “Phụ nữ là để yêu”. Ngoài Minh Tuyết, Bằng Kiều, Quang Dũng, đây cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ hải ngoại Thanh Hà trước khi lên xe hoa. Đặc biệt, trong chương trình, cặp đôi Bằng Kiều – Minh Tuyết sẽ hát một ca khúc mới mà hai người đang thực hiện MV chung đầu tiên với nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm