Ca sĩ Mỹ Linh khởi động tour diễn xuyên Việt

15/06/2018 - 17:39
Sau 12 năm từ ‘Mỹ Linh Tour 06’, nữ ca sĩ Mỹ Linh và các cộng sự sẽ chính thức thực hiện tour xuyên Việt mang tên: ‘Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian’.

Sáng 15/6, ca sĩ Mỹ Linh đã họp báo tại Hà Nội giới thiệu tour diễn xuyên Việt của mình mang tên Thời gian – Mỹ Linh Tour 2018. Theo đó, chương trình được tại 3 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội (ngày 11 và 12/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô), Đà Nẵng (ngày 15/8 tại Nhà hát Trưng Vương), TPHCM (ngày 18/8 tại Nhà hát Hòa Bình).

img_33173_resize.jpg
Ca sĩ Mỹ Linh 

 

Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian  không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của diva Mỹ Linh khi là nữ nghệ sĩ duy nhất ở Việt Nam thực hiện được 4 tour diễn cá nhân xuyên Việt đến thời điểm này (trước đó là: Tiếng hát Mỹ Linh năm 1998, Mỹ Linh và Anh Em năm 1999, Mỹ Linh Tour 06 mà còn là cột mốc đánh dấu sự song hành, đồng hành của Mỹ Linh với ê kíp âm nhạc bền chặt suốt 20 năm qua. Đó là: Nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em và đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, mang tên Thời gian nhưng tour diễn của chị không hướng đến những đêm diễn mang tính chất tổng kết thời kỳ âm nhạc hay nhìn lại sự nghiệp của một diva mà nhấn mạnh những giá trị bất biến qua thời gian của âm nhạc và ê kíp đã đi cùng nhau suốt 2 thập kỷ. Với nhạc mục dành  riêng cho Mỹ Linh, Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian sẽ là một chân dung đầy đủ nhất, rõ nét nhất, chân thật nhất về Mỹ Linh từ trước đến nay.

img_2877_resize.JPG
Ca sĩ Mỹ Linh cùng các cộng sự 

 

Trong không gian âm nhạc của Mỹ Linh Tour 2018 không còn là diva nhạc Việt trong ký ức và tiềm thức của khán giả mà là một Mỹ Linh như một người bạn, chuyện trò và sẻ chia những nỗi niềm và cảm hứng trong cuộc sống. Khán giả đến với Mỹ Linh Tour 2018 sẽ được sống lại những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất từ thanh xuân và hiện tại cùng âm nhạc và những chia sẻ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

“Đó sẽ là tour diễn ghi dấu và khẳng định lại những giá trị âm nhạc và hành trình mà Mỹ Linh và các cộng sự âm nhạc của tôi quan tâm và theo đuổi, đã được sự đồng cảm của khán giả trong thời gian qua”, ca sĩ Mỹ Linh khẳng định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm