Ca sĩ Ngọc Anh 3A tổ chức đêm nhạc ủng hộ trẻ em dị tật hàm ếch

25/08/2016 - 17:09
Với đêm nhạc riêng có tên gọi 'Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim' diễn ra vào tối 7/9 tại Nhà hát Galaxy Láng Hạ (Hà Nội), ca sĩ Ngọc Anh cùng các cộng sự sẽ ủng hộ 250 triệu đồng cho Quỹ 'Nụ cười từ trái tim'.
ngoc-anh-show_poster.jpg
 

Nổi tiếng hơn kể từ khi sang Mỹ sinh sống, ca sĩ Ngọc Anh 3A mấy năm qua không về nước làm sô ào ạt như Bằng Kiều, Thu Phương, Hà Trần... Một năm, cô chỉ xuất hiện trong các đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang nhưng đều để lại những xúc cảm đặc biệt cho người nghe. Năm nay, 2016 là một năm đặc biệt với Ngọc Anh khi cô quyết định cùng với các cộng sự của mình để thực hiện một đêm nhạc riêng với tên gọi Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu đồng) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Ca sĩ Ngọc Anh cho biết lý do cô hào hứng thực hiện đêm nhạc đặc biệt này là bởi muốn được chung tay cùng các nhà hảo tâm, các anh chị em nghệ sĩ giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch đang sinh sống tại Việt Nam có một cuộc sống, nụ cười trọn vẹn như bao em nhỏ khác.

Đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh sẽ chia làm 2 phần. Phần 1, nữ ca sĩ sẽ hát các ca khúc: Hãy yêu khi ta còn bên nhau, Chỉ là giấc mơ, Câu chuyện tình yêu, Tình yêu là mãi mãi. Phần 2 gồm các ca khúc: A I Swear Youre simply the best, Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time.

xuanbac.jpg
Nghệ sĩ Xuân Bắc dẫn chương trình trong đêm nhạc của Ngọc Anh

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh cho đêm nhạc này là đạo diễn Việt Tú. Anh cho biết dù không tham gia chỉ đạo trực tiếp đêm diễn nhưng từ ý tưởng cho đến khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu... đều được anh cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ càng. Đạo diễn Việt Tú từng tham gia nhiều chương trình nghệ thuật có uy tín như chuỗi chương trình Không gian âm nhạc, chương trình Bài hát yêu thích, Tứ phủ, liveshow của Hồ Ngọc Hà, chương trình thời trang của Lý Nhã Kỳ… Anh cũng là một trong những tình nguyện viên luôn đồng hành cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười, nhiều năm qua.

Ngoài đạo diễn Việt Tú, đồng hành cùng Ngọc Anh còn có diễn viên Xuân Bắc trong vai trò người dẫn dắt chương trình. Là đại sứ thiện chí chương trình Nụ cười từ trái tim do công ty An Sinh và Tổ chức Operation Smile phát động, diễn viên Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều câu chuyện xúc động và ý nghĩa về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi thực hiện đêm nhạc riêng này, ca sĩ Ngọc Anh 3A đã chủ động liên hệ đơn vị thực hiện chương trình Nụ cười từ trái tim và rất muốn được đóng góp với chương trình. Khi biết chiến dịch phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch diễn ra tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, cô đã đồng hành bằng cách tặng quà cho các trẻ chuẩn bị được phẫu thuật. Trở về Mỹ, cô luôn cảm thấy đau đáu về khuôn mặt và nụ cười các em nhở ở Quảng Ngãi mà cô có dịp tiếp xúc trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi. Tình yêu thương và niềm cảm thông đã thúc giục cô cần làm điều gì đó để giúp đỡ cho các em nhỏ sinh ra thiếu may mắn này. Ý tưởng về đêm diễn từ thiện được hình thành từ đó.

cover-fanpage.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh sẽ ủng hộ 250 triệu đồng để tìm lại nụ cười cho 50 em nhỏ

Chương trình Ngọc Anh - Nụ cười từ trái tim do công ty An Sinh, công ty Đông Đô Show phối hợp với Nhà hát Galaxy 87 Láng Hạ tổ chức. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ Nụ cười từ trái tim để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

Ca sĩ Ngọc Anh hy vọng bằng những lời ca, nốt nhạc và sự ủng hộ rất thiết thực, chị và các cộng sự sẽ góp một phần nhỏ bé mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em bé thiếu may mắn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm