Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh hát vì trẻ em thiệt thòi

25/08/2014 - 17:43
'Ngọc Anh sẽ đem tiếng hát tự trái tim mình dành tặng cho các em, với hy vọng các em sẽ luôn sống trong hạnh phúc và tình yêu thương của mọi người'.
Đó là tâm sự của ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh khi đến với chương trình Mottainai 2014 Vì trẻ em thiệt thòi.

Ngọc Anh chia sẻ, cô đã tham gia làm từ thiện rất nhiều, đặc biệt là những chương trình dành cho người cao tuổi và trẻ em.

Ngọc Anh sẽ đem tiếng hát tự trái tim mình dành tặng cho các em 

Cô bộc bạch: “Tôi là người yêu hết mình, cháy hết mình với tình yêu đó”. Khát khao một tình yêu mãnh liệt nhưng Ngọc Anh lại rất khó để tìm thấy trong cuộc đời. Song, dường như chính điều đó đã giúp Ngọc Anh thăng hoa hơn trong âm nhạc và dành trọn tình yêu cho cha mẹ cùng đứa con gái bé bỏng của mình. 

Thời gian qua, TGPN tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn đọc dành cho những em nhỏ kém may mắn. Cụ thể:

- Cô Dung, 144/7 Pasteur, Q.1, TPHCM, ủng hộ Bé Ngô Văn Hùng Anh (Bình Dương) và bé Trần Đắc Lực (Hà Tĩnh), mỗi bé 1 triệu đồng; ủng hộ bé Trương Đình Nam (Bình Dương) 500.000đ.

- Độc giả Trịnh Văn Hảo, 157/3 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TPHCM, ủng hộ Bé Nguyễn Lê Nhật Lam (Tây Ninh) 1 triệu đồng.

- Độc giả Liêu Minh Thuận, Liêu Mỹ Hân, 169B Lương Nhữ Học, P.11, Q,5, TPHCM, ủng hộ Bé Nguyễn Lê Nhật Lam (Tây Ninh) 1 triệu đồng.

- Độc giả Lê Thanh Trúc, Báo Đầu tư, TPHCM, ủng hộ quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 200.000đ.

Trân trọng cảm ơn.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm