Ca sĩ Phan Ngọc Luân thi 'Người kể chuyện tình 2018'

16/08/2018 - 16:23
Ca sĩ Phan Ngọc Luân sẽ là 1 trong 6 thí sinh của chương trình "Người kể chuyện tình 2018". Chương trình năm nay quy tụ dàn thí sinh được tiết lộ sẽ “ngang tài ngang sức”, với giọng hát hay và ngoại hình nổi bật.
Phan Ngọc Luân có thế mạnh là nhạc trẻ, EDM nhưng lại thử sức với dòng nhạc xưa, trữ tình đậm đà dân tộc. Nam ca sĩ có chút lo lắng khi chưa từng có cơ hội tiếp xúc với các giám khảo như danh ca Thái Châu, Phương Dung trước đây. “Tôi lo lắng khi hát nhạc trữ tình. Tôi muốn đổi mới cách hát để khán giả đón nhận, nghe nhiều hơn nữa”, Phạm Ngọc Luân chia sẻ. Luân cũng cho biết đã sẵn sàng tâm lý nhận những góp ý, khen chê từ giám khảo khi thử sức hát theo cách mới.
phan-ngoc-luan-22.jpg
Ca sĩ Phan Ngọc Luân sở hữu chiều cao tốt cùng ngoại hình sáng sân khấu

Phan Ngọc Luân sinh ra và lớn lên tại Cà Mau. Luân kể từ nhỏ đã chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ khi đang học phổ thông. Mẹ đưa Luân và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời. Không ngờ, gia đình lại rơi vào kiệt quệ kinh tế khi Luân mắc phải 1 căn bệnh hiểm nghèo. May mắn, Luân được chữa khỏi. Sau đó, Luân lao vào làm nhiều công việc khác nhau rồi bén duyên với âm nhạc.

Chàng ca sĩ sinh năm 1988 này lần đầu tiên đến với khán giả khi lot vào top 16 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010. Năm 2012, anh thi Giọng hát Việt, về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và lọt vào Top 4 chương trình. Ngoài ra, Phan Ngọc Luân còn tham gia nhiều gameshow và cố gắng khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực trong làng giải trí. 

phan-ngoc-luan-7.jpg
Phan Ngọc Luân từng là thí sinh Giọng hát Việt 2012

 

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Phan Ngọc Luân cũng ra mắt khán giả những bài hát như Ngày mới, Plz, Leave me alone… theo thể loại EDM thời thượng và những bản ballad ngọt ngào như Điều anh không muốn, Lạc giữa niềm đau, Chính em… Trong năm vừa qua, Phan Ngọc Luân làm nhiều người bất ngờ khi âm thầm đi thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 tại Mỹ và bất ngờ giành cú đúp giải thưởng: Á vương 1 và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.

Đến với "Người kể chuyện tình 2018", Luân cho biết: “Một nghệ sĩ hiện nay khi bước ra sân khấu sẽ cần chỉn chu mọi thứ từ ngoại hình, diễn xuất, giọng hát, giọng nói. Đó là lý do tôi luôn trau dồi những kỹ năng cần có trong nghề để tiến sâu ở các cuộc thi”.
phan-ngoc-luan-5.jpg
Phan Ngọc Luân gây bất ngờ với khán giả khi giành được giải thưởng Á vương 1 tại cuộc thi Nam vương người Việt Thế giới 2017
"Người kể chuyện tình" ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Tại mùa đầu tiên, ca sĩ Nam Cường đã vượt qua những cái tên chuyên hát dòng nhạc tình và bolero trở thành quán quân, “sầu nữ Thúy Huyền” đạt danh hiệu Á quân và Phú Quý giành giải 3 chung cuộc. 
 
"Người kể chuyện tình" mùa 2 sẽ trở lại với đêm thi đầu tiên phát sóng vào lúc 21h ngày 30/8 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm