Ca sĩ Quách Tuấn Du song ca cùng IVy Trần trong album mới

23/07/2016 - 15:00
Nam ca sĩ hết lời khen ngợi bạn đồng nghiệp khi cùng nhau thực hiện album 'Đối nghịch Bolero'. Quách Tuấn Du còn so sánh IVy Trần có giọng hát giống Lệ Quyên, còn gương mặt giống Uyên Trang.
 Ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Ivy Trần trong album mới

Ca sĩ Ivy Trần bắt đầu vào nghề ca hát khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của Nhà văn hóa Lao Động cùng Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV, Lê Uyên Nhi và Nhà thiết kế Thuận Việt. So với các bạn, IVy Trần thời gian đầu không có sự bứt phá nhiều bởi cô chọn con đường đi khá an toàn và không cạnh tranh.

IVy Trần trở thành gương mặt ca sĩ phòng tra hàng đêm tại các phòng trà lớn của TP HCM với catse khá khiêm tốn. Cô từng nói, chỉ mong có được mức thu nhập vừa phải ổn định, chứ không muốn dấn quá sâu vào cuộc sống showbiz nổi tiếng nhanh mà nhiều thị phi.

 IVy Trần có giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn, không màu mè kỹ thuật. Và cô có lối sống lặng lẽ, lánh xa thị phi trong showbiz

Sau 16 năm ca hát, IVy Trần đã được người bạn thân là ca sĩ Quách Tuấn Du dìu dắt. Quách Tuấn Du kể chuyện: "Nhiều lần, tôi khuyên IVy Trần thực hiện CD để tạo bước phát triển, đo lường mức độ quan tâm của khán giả, nhưng cô ấy cho rằng ca hát là 1 công việc. IVy Trần chỉ muốn bình an để hàng đêm đi hát, chứ không muốn mạo hiểm đầu tư như bao ca sĩ khác". Chính vì suy nghĩ ấy, mà IVy Trần dù hát phòng trà hàng đêm rất nhiều thể loại, nhưng vẫn chưa định hướng được thế mạnh của mình là gì. "Cho đến khi cảm nhận được dòng Bolero theo dạng remix như tôi là ổn nhất, IVy Trần mới mạnh dạn thực hiện album mới cùng với tôi. Chúng tôi làm phiên bản song ca với thời lượng Nonstop 18 phút", ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết.

Theo cách đánh giá của Quách Tuấn Du, IVy Trần có giọng hát trong trẻo, khỏe khoắn, không màu mè kỹ thuật. Đâu đó thấy trong giọng ca của cô hơi giống Lệ Quyên và hình ảnh thì lại giống ca sĩ Uyên Trang. Nonstop 18 phút của IVy Trần sẽ tiếp nối trong USD Mr Bolero Dance lần này của ca sĩ Quách Tuấn Du như món quà tặng thêm cho các fan yêu mến dòng nhạc của Quách Tuấn Du. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm