Ca sĩ Triệu Trang: 'Nếu dành thời gian cho tình ái, làm sao tôi ra được 30 album’

31/05/2018 - 17:51
Trước lời đồn đoán về việc “cặp kè” với người tình ít hơn cả chục tuổi, ca sĩ Triệu Trang chỉ nói, cô không thể có tới 30 album nếu dành quá nhiều thời gian cho tình ái.

Nếu xét kỷ lục ra album, có lẽ Triệu Trang không giành ngôi nhất thì cũng phải nhì. Sau 13 năm ca hát, cô đã cho ra mắt tới 30 album và đang chuẩn bị ra tiếp album mới. “Điên nghề”, đó là từ mà đồng nghiệp thường gọi khi nhắc đến ca sĩ Triệu Trang. Dường như kiếm được bao nhiêu tiền, cô lại đổ vào làm album, mà phần lớn trong số đó là DVD với chi phí đầu tư không hề nhỏ.

triu-trang.jpg
Ca sĩ Triệu Trang 

 

Vào tháng 6/2018 này, Triệu Trang sẽ ra mắt album thứ 31 có tên gọi Người tình xoay quanh chủ đề thanh xuân. Nữ ca sĩ tiết lộ, đây là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh và giọng hát của cô, từ “Búp bê siêu quậy” với dòng nhạc House và EDM ngày nào trở thành giọng ca chín muồi với những tình khúc Bolero.

Có lẽ cũng không phải quá lời khi nói rằng Triệu Trang đã dành cả thanh xuân cho âm nhạc. Kể từ album Búp bê 8x ra mắt năm 2007 cho tới nay, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ được tình cảm của khán giả bằng giọng hát và sự miệt mài, chăm chỉ của mình. Bộ 5 VCD Tôi là cô gái Bắc phát hành năm 2011 của cô gây được sự chú ý của người yêu nhạc. Điều đáng nói là ở các dự án âm nhạc của mình, Triệu Trang đều tự mày mò, cùng ê kíp tổ chức và sản xuất.

triu-trang-cng-nguyn-2.jpg
Triệu Trang và Cường Nguyễn 

 

Tập trung cho âm nhạc, Triệu Trang gần như không bận tâm gì đến chuyện hạnh phúc riêng tư. Khi đề cập đến chuyện yêu đương, cô lập tức gạt bỏ, dù rằng thời gian qua, xuất hiện cùng Triệu Trang tại các sự kiện và dự án âm nhạc có hình ảnh của một vài siêu mẫu đẹp trai và còn rất trẻ. Nhiều tin đồn nói rằng, Triệu Trang đang “cặp kè” với người tình ít hơn cả chục tuổi. Thế nhưng, khi được hỏi, Triệu Trang chỉ mỉm cười và nói sẽ từ từ tiết lộ “người tình bí ẩn” của mình. “Nếu dành thời gian cho đàn ông, làm sao tôi ra được tới 30 album”, nữ ca sĩ nói.

Khi biết tin Triệu Trang chuẩn bị ra mắt album Vol.31 Người tình với dòng Bolero, không ít người tỏ ra bất ngờ. Vì từ trước tới nay, vẫn được biết đến với những bản nhạc trẻ trung, sôi động. Triệu Trang cho biết, cô hát Bolero không phải chạy theo mốt, mà dòng nhạc này như có sẵn trong chất giọng của cô từ bé. Ngày mới bắt đầu thành danh, cô còn bị một số Đài truyền hình kêu là giọng ngọt nhưng “sến” quá. Chính vì thế, cô cũng bị hạn chế ở một số chương trình chính thống, trang trọng. Đến thời điểm này, khi mà Bolero khuynh đảo thị trường âm nhạc, Triệu Trang mới tự tin để phát huy thế mạnh của mình mà bấy lâu nay cô kìm nén.

trieu-trang-tran-anh-tim.jpg
Triệu Trang và Trần Anh Tim 

 

Triệu Trang tiết lộ, album Người tình của cô được thực hiện bởi sự kết hợp của 2 đạo diễn chuyên về thể loại nhạc Bolero là Trương Phong và Thế Anh step. Không chỉ âm nhạc, phần hình ảnh cũng được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp để có được những khuôn hình long lanh không kém cạnh sản phẩm của Thúy Nga Paris. Bên cạnh đó, trang phục Triệu Trang diện trong album cũng được NTK Nguyễn Mivaly My Vân thiết kế riêng, thay đổi phù hợp theo nội dung của từng ca khúc.

Đặc biệt, trong album Người tình có sự xuất hiện của 2 siêu mẫu Trần Anh Tim và Cường Nguyễn. Đây là hai gương mặt trẻ vô cùng lạ, có body chuẩn và phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút. Cả hai sẽ có những phần kết hợp ăn ý với Triệu Trang để làm nổi bật chủ đề thanh xuân của album Người tình.

trieu-trang-2.jpg
Triệu Trang sắp ra mắt album thứ 31 với tên gọi "Người tình"

 

Chia sẻ thêm về album sắp ra mắt của mình, Triệu Trang nói: “Tôi may mắn có được một ekip sản xuất trẻ, năng động và luôn đặt yếu tố nghệ thuật lên trên hết. Đó là phối khí Lâm Tới, thu âm Đinh Vương Linh, makeup Tâm Minh Phan, Beny, Hà Bobo và các biên đạo của Vũ đoàn Gió Việt, Lửa Việt. Tôi tin mọi người sẽ không thất vọng về hình ảnh lẫn giọng ca của “Búp bê 8x” ngày nào”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm