Ca sĩ Trường Tam tố bị 'vòi tiền' khi quay MV Xót xa

28/05/2018 - 14:49
Ca sĩ Trường Tam vừa tố cáo ekip quay và dựng MV ca khúc Xót xa của mình đưa sản phẩm không như mong muốn, đã vậy còn liên tục "vòi tiền". Nam ca sĩ cho biết ekip này hành xử như "tên cướp"
Chia sẻ với báo PNVN, chàng ca sĩ chuyên dòng nhạc Bolero Trường Tam cho biết bản thân cũng không muốn làm lớn chuyện này. Nhưng vì quá bức xúc với cách làm việc của đối tác P.N nên anh đã phải "public" câu chuyện như vậy.
truong-tam-1.jpg
Ca sĩ Nguyễn Trường Tam. Ảnh: M.T

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân:

"Quay MV ca nhạc tầm 6-7 phút là tối đa, đằng này anh ỷ tài anh làm thành 15 phút. Với thời lượng như vậy xin thưa chẳng ai kiên trì ngồi xem lần 2, chưa kể là là câu chuyện quá nhạt nhoà. Khi trong quá trình còn trao đổi để chỉnh sửa lại cho phù hợp thì anh bảo phải thêm tiền để edit (chỉnh sửa - PV) lại. Gì kỳ vậy anh! Anh dựng cho tui xấu hoắc, tui bảo dựng lại anh đòi thêm tiền, có ai trong nghề làm vậy không?...
... Chúng tôi làm cái MV bolero rất đơn giản chứ không phải khủng khiếp khó khăn gì như Sơn Tùng MTP hay đại loại những ngôi sao hạng bự, chỉ cần có câu chuyện tạm nhìn sơ qua thôi là được, cái chính của bolero là hát và nghe hát chứ không ai suốt ngày bật xem cái MV dở... dài dòng như anh đâu. Lúc nào cũng to mồm bảo là học ở Hàn Quốc, làm việc chuyên nghiệp này kia...
truong-tam.jpg
Hình ảnh cho MV Xót xa đã được Trường Tam chuẩn bị trước đó
... Thứ 2 dựng lại một MV đơn giản thế này tầm 500k-700k là hết mức, đằng này bên anh đòi 5 triệu! Ơ tiền là rác à, chúng tôi đâu có dư tiền mà làm điều đó, khi tôi đã chấp nhận gửi đủ tiền để chỉ lấy lại các shoot gốc để nhờ bên khác dựng thì anh báo là 10 triệu đồng, một tên cướp!"
Tường Tam cho biết, qua chuyện này cũng cáo lỗi với khán giả "vì sự trục trặc này nên MV Xót xa sẽ dời lại, hoặc chỉ có thể là một audio để nghe thôi". Nam ca sĩ chuyên dòng nhạc Bolero buồn bã nói đây là kỷ niệm khó quên trong đời làm nghề. "Quả thật là xót xa!", Tường Tam chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm