Ca sĩ Tuấn Hưng giúp 4 phụ nữ và trẻ em thoát khỏi đám cháy

16/01/2017 - 15:00
Sau đêm diễn, ca sỹ Tuấn Hưng cùng bạn đi ăn đêm thì gặp một vụ hỏa hoạn. Nam ca sỹ không ngần ngại cùng mọi người cứu được 2 phụ nữ và 2 trẻ em thoát khỏi đám cháy. Sự việc xảy ra vào đêm rạng sáng 16/1 tại Đà Nẵng.
Vụ cháy xảy ra tại số nhà 119 đường Hùng Vương, phường Hải Châu, Đà Nẵng. Nam ca sỹ chia sẻ: “Sau khi kết thúc show diễn ở một quán bar trong phố cổ Hội An, Tuấn Hưng cùng vài người bạn qua quán ăn trên phố Hùng Vương ngồi ăn đêm. Khi đang ngồi ăn, cả đoàn bất chợt nghe tiếng kêu thất thanh "cháy, cháy..." từ ngôi nhà đối diện. Cánh cửa cuốn bật mở cũng là lúc làn khói cùng lửa của đám cháy đã bốc cao ngùn ngụt”.
anh.jpg
 Ca sỹ Tuấn Hưng vỗ về một cháu bé - nạn nhân của đám cháy
Bắt gặp tình cảnh trên, Tuấn Hưng đã cùng một người bạn cầm 2 bình cứu hỏa lao vào đám cháy. Sau khi ngắt cầu dao điện, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục lao đi lấy nước dập. Khi lực lượng cứu hỏa đến thì đám cháy đã được ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn và người dân dập tắt. Đám cháy tạo khói cuốn đen theo cầu thang lên các tầng của ngôi nhà 4 tầng. Nam ca sỹ đã cùng bạn và người dân cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ ra khỏi đám cháy.

Sau khi dập được lửa, ca sĩ Tuấn Hưng ôm các cháu nhỏ và vỗ về để các bé hết hoảng sợ… Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được xác định là do chập điện bảng điện tử cháy lan sang các vật dụng khác.

Tuấn Hưng động viên cháu bé sau đám cháy:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm