Văn hóa - giải trí

Ca sĩ Tuyết Nga ra mắt MV ‘Lời ca dâng Bác’

15/05/2019 - 01:08 PM
MV ‘Lời ca dâng Bác’ được ca sĩ Tuyết Nga ra mắt nhân dịp lễ kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

MV Lời ca dâng Bác tổng hợp những hình ảnh của Tuyết Nga tại những địa điểm quen thuộc của Hà Nội như Lăng Bác, Quảng trường Ba Đình… Bên cạnh đó là những hình ảnh tư liệu quý hiếm về Bác mà cô nhờ những đồng nghiệp trong nghề, những người bạn tại các đài truyền hình hỗ trợ mình sưu tầm để làm MV thêm phần phong phú. Ngoài ra, còn có có những flycam tuyệt đẹp về các thắng cảnh tại Việt Nam được ekip của nữ ca sĩ thực hiện riêng cho MV này.

 

hoa-hau-tuyet-nga-3.jpg
 

Tuy thực hiện trong thời gian khá gấp gáp nhưng với Lời ca dâng Bác, Tuyết Nga hy vọng sẽ làm mới được ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trọng Loan, đồng thời là một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa hướng tới kỷ niệm ngày sinh vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

“Tôi thường xuyên xem những tư liệu về Bác Hồ khi bắt đầu lớn lên. Qua những câu chuyện, tư liệu, tôi thực sự ngưỡng mộ những đức tính và sự hy sinh của Bác. Nhiều khi xem những clip tư liệu, tôi đã không kìm được xúc động đến rơi nước mắt”, Tuyết Nga chia sẻ.

 

hoa-hau-tuyet-nga-4.jpg
 

 

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Tôi học âm nhạc chuyên nghiệp và theo đuổi học thính phòng 7,8 năm nên những ca khúc nhạc đỏ - cách mạng  là không thể thiếu trong giáo trình học. Các ca khúc về Bác là những ca khúc rất hay và mang giá trị lịch sử cao, là đam mê và sở thích nên tôi luôn muốn làm mới trong khuôn khổ, để các ca khúc bất hủ ấy trở nên phong phú hơn, để lớp trẻ có thể thích và dễ nghe hơn”.

 

hoa-hau-tuyet-nga-10.JPG
 

Giọng ca sinh năm 1991 đến từ Thanh Hóa cho biết, cô thực hiện MV Lời ca dâng Bác còn với mong muốn kêu gọi các nghệ sĩ trẻ cũng như tầng lớp thanh niên hướng đến các ca khúc kinh điển, về cách mạng - lãnh tụ - quê hương đất nước, qua đó nâng cao hơn nữa tinh thần dân tộc trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng hiện nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn