Ca sĩ Ưng Đại Vệ lần đầu trải lòng về cảnh 'gà trống nuôi con'

21/06/2018 - 15:06
Nam ca sĩ nổi tiếng một thời xuất hiện cùng con gái và kể những câu chuyện bất ngờ xung quanh cuộc sống gia đình thiếu vắng bóng hình người phụ nữ.
Trải lòng về cuộc sống đơn thân trong 1 chương trình truyền hình, Ưng Đại Vệ cho biết đã "gà trống nuôi con" khi cô bé chỉ mới vừa tròn 6 tháng tuổi, với những kỹ năng “làm mẹ” gần như là con số 0.
la-vo-phai-the_1_resize.JPG
Ưng Đại Vệ và con gái 

Sau biến cố lớn của gia đình, cách nay 5 năm, nam ca sĩ với chất giọng trầm ấm đang trên đà sự nghiệp bỗng nhiên phải chấp nhận dừng hẳn sự nghiệp ca hát. Từ bỏ đam mê nghệ thuật và chỉ làm những công việc đằng sau ánh đèn sân khấu, Ưng Đại Vệ dành thời gian để chăm sóc cho con gái bé nhỏ 1 cách đầy đủ nhất.

Sau những khó khăn, Ưng Đại Vệ vừa trở lại âm nhạc với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Nhưng khi quyết định công bố con gái với công chúng, nam ca sĩ lại lo sợ rằng không biết khán giả có mở lòng đón nhận tình cảnh đó của mình hay không. Nam ca sĩ tự nhận, trước đây anh chưa đủ tự tin vì hoàn cảnh riêng éo le của mình.

* Clip Ưng Đại Vệ kể về việc nuôi con một mình:

Tuy nhiên, khi Ưng Đại Vệ giới thiệu bé Muối với khán giả thì đã bất ngờ nhận được nhiều sự đồng cảm. Không giấu được niềm vui, Ưng Đại Vệ còn tiết lộ rằng đôi khi nhận được quà của người hâm mộ gửi tặng không phải dành cho mình mà lại dành cho cô con gái cưng.

la-vo-phai-the_3_resize.JPG
Ưng Đại Vệ hát tặng con gái
Nhiều khán giả đã chia sẻ với nam ca sĩ rằng, cho dù cuộc sống có nhiều góc khuất thế nào nhưng việc anh chấp nhận hy sinh sự nghiệp trong nhiều năm để nuôi con nhỏ, đã là câu chuyện đời thực vô cùng xúc động. Nhiều khán giả đã gửi lời chúc chân tình đến cha con Ưng Đại Vệ và mong rằng nam ca sĩ tiếp tục theo nghề, để có thu nhập nuôi dưỡng cô con gái trưởng thành. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm