Ca sĩ Văn Mai Hương hồi hộp đi xem phim bom tấn do mình lồng tiếng

26/03/2019 - 11:49
Vừa qua, ca sĩ Văn Mai Hương thu hút nhiều sự chú ý khi là khách mời trong buổi ra mắt phim “Dumbo - Chú voi biết bay” diễn ra tại TP.HCM. Được biết, dự án phim bom tấn của Disney sẽ có 2 phiên bản phụ đề và lồng tiếng.

Trong phiên bản lồng tiếng, Văn Mai Hương sẽ góp giọng với nhân vật Miss Atlantis (Sharon Rooney) - một thành viên đặc biệt của gánh xiếc Medici với khả năng bơi lội và giọng hát truyền cảm và thể hiện ca khúc “Baby Mine” từng được đề cử Oscar.

vmh6.jpg
Ca sĩ Văn Mai Hương trong buổi ra mắt phim “Dumbo - Chú voi biết bay”

Xuất hiện tại sự kiện, Văn Mai Hương tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng khi diện trang phục của Decos. Nhân dịp này, Văn Mai Hương cũng vui vẻ hội ngộ “soái ca nhí” Gia Khiêm - học trò cũ của cô tại “Vietnam Idol Kids” và một số nghệ sĩ thân thiết trong làng giải trí.

vmh4.jpg
Lần đầu thử sức với vai trò lồng tiếng phim, Văn Mai Hương cho biết cô vừa háo hức vừa hồi hộp.

 Lần đầu thử sức với vai trò lồng tiếng phim, Văn Mai Hương cho biết cô vừa háo hức vừa hồi hộp. Để thể hiện tốt nhất vai trò của mình, ngoài nghiên cứu kĩ nội dung phim, Văn Mai Hương cũng chú ý thể hiện biểu cảm để cho khớp với từng hành động, tâm trạng của nhân vật.

vmh3.jpg
Văn Mai Hương cảm thấy rất hạnh phúc khi đồng nghiệp và khán giả đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi

Riêng về việc thể hiện ca khúc trong phim, Văn Mai Hương cảm thấy rất hạnh phúc khi ở ngay suất chiếu đầu tiên tại Việt Nam, đồng nghiệp và khán giả đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi khi truyền tải được sự sâu lắng, cảm xúc qua phần thể hiện hit “Baby Mine”.

vmh2.jpg
Ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực lồng tiếng phim, thời gian qua, Văn Mai Hương tất bật với những show diễn trong nước, hải ngoại.

Ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực lồng tiếng phim, thời gian qua, Văn Mai Hương tất bật với những show diễn trong nước, hải ngoại. Trong tháng 4 tới, Văn Mai Hương cho biết cô sẽ bật mí loạt dự án mới và hi vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm