Văn hóa - giải trí

Ca sĩ Việt Tú ‘rủ rê’ cô gái Huế kể chuyện tình bên phá Tam Giang

20/12/2018 - 05:14 PM
Để thực hiện MV ‘Hai quê’, ca sĩ đã về quê hương của tác giả Đinh Miên Vũ ở Thừa Thiên – Huế để ghi hình cảnh đẹp của phá Tam Giang cũng như cuộc sống mưu sinh của người dân nơi đây

Ca sĩ Việt Tú vừa cho ra mắt MV Hai quê với ca khúc trữ tình quê hương nổi tiếng của nhạc sĩ Đinh Miên Vũ. Chia sẻ về việc thực hiện MV này, Việt Tú cho biết: “Tôi thích ca khúc Hai quê từ năm 2011, nhưng thời điểm đó ca khúc này lại chưa được phép phát hành trong nước, thế nên chỉ hát chơi chơi trong những cuộc vui với bạn bè.

Gần đây, khi ca khúc đã được phép phát hành trong nước,  tôi đặt nhạc sĩ Tâm Vinh hòa âm phối khí. Trong một lần thu âm, tôi livestream thì lại nhận được rất nhiều lời khen tặng và yêu mến của mọi người. Nhiều người đã động viên, ủng hộ tôi làm MV, và tôi quyết định thực hiện sản phẩm này trong tâm thế hào hứng nhất”. 

22.jpg
 

Để thực hiện MV Hai quê, ca sĩ Việt Tú đã tìm hiểu rất kỹ về tác giả cũng như hoàn cảnh ra đời của ca khúc. Với mong muốn khán giả có cái nhìn nhẹ nhàng hơn và cảm nhận ca khúc với một cảm xúc tươi mới hơn, Việt Tú quyết định xây dựng một câu chuyện tình cảm xuyên suốt cả MV.

Trong MV, Việt Tú vào vai một chàng trai mang nặng nỗi niềm. Vì cuộc sống nghèo khổ mà chàng trai phải lưu lạc tới phương trời xa xôi tìm kiếm tương lai, bỏ lại người mình thương ở nhà chờ đợi. Nhưng cho dù vật đổi sao dời thì với tình yêu vô bờ bến, họ vẫn tìm về bên nhau và mong chờ một tương lai hạnh phúc... Câu chuyện tình yêu trong MV không mới, nhưng nó vẫn chạm được đến tận cùng cảm xúc của người nghe, người xem...  

55.jpg
 

Việt Tú cho biết thêm, phần lớn cảnh quay trong MV được thực hiện tại quê hương tác giả ca khúc Hai quê - nhạc sĩ Đinh Miên Vũ ở huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế. 

Đóng vai nữ chính của Việt Tú trong MV là diễn viên Minh Trang - một cô gái gốc Huế, đang sinh sống và làm việc tại Huế. Tuy lần đầu kết hợp với nhau nhưng Việt Tú và Minh Trang đã cho khán giả thấy sự ăn ý và diễn xuất rất tự nhiên, mộc mạc của hai người…

11.jpg
 

“MV Hai quê như một món quà mà Việt Tú và ekip muốn dành tặng tới khán giả yêu nhạc cả nước - những ai đã đang và sẽ yêu thích ca khúc này,  gửi tặng những người con xứ Huế nơi có Phá Tam Giang đầy thơ mộng. Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tình cảm của những người đã luôn yêu thương và ủng hộ Việt Tú trong suốt thời gian qua”, nam ca sĩ nói.

44.jpg
 

Ca sĩ Việt Tú sinh năm 1988 ở Nam Định. Trước MV Hai quê, ca sĩ Việt Tú đã phát hành album Mộc – Nhạc vàng muôn thuở và MV Xuống chợ mùa yêu được nhiều người yêu thích. Bên cạnh ca hát, Việt Tú còn được biết đến với vai trò MC các kênh truyền hình của VTV, VTC, VTVCab... và đạo diễn sự kiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn