Ca sĩ Vũ Hà đắp chăn cho vợ ngủ mỗi đêm

20/04/2018 - 17:00
Chia sẻ về hành động được cho là lãng mạn nhất dành cho vợ mình, ca sĩ Vũ Hà cho biết đó chính là việc anh luôn đắp mền (chăn) cho vợ ngủ mỗi đêm. 
Xuất thân là người thợ làm tóc, rồi vì đam mê mà lấn sân vào nghiệp ca hát, ca sĩ Vũ Hà từng có quá khứ cơ cực nhưng anh cho biết mình có đời sống hôn nhân hạnh phúc. 
Trước đây, Vũ Hà từng có những chia sẻ rất "đời" về cuộc sống của mình rằng: “Khi sinh ra, gia đình lụi bại, lúc thành danh lại không thể có con”, khiến nhiều khán giả đã xúc động trước đời sống phía sau ánh hào quang của người nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau tất cả, hiện tại Vũ Hà và bà xã vẫn chung sống rất hạnh phúc và ngọt ngào ở độ tuổi khá "mặn mà" của đời người.
vo-chong-vu-ha.jpg
Vợ chồng ca sĩ Vũ Hà trong một sự kiện

 

Chia sẻ về cuộc sống của hai vợ chồng, Vũ Hà cho biết anh chẳng bao giờ phải đau đầu suy nghĩ về việc chọn quà tặng cho bà xã mỗi dịp lễ lạt, sinh nhật... Anh cũng chia sẻ quan điểm của mình và vợ về việc tặng quà cho nhau trong những dịp đặc biệt: "Tôi nghĩ ngày lễ chỉ là hình thức, hợp với mấy nguời đang yêu nhau. Còn tôi thì ngày nào cũng là ngày đặc biệt! Vợ chồng tôi chỉ cần làm những điều nho nhỏ cho nhau là thấy hạnh phúc rồi! Và bã xã cũng như tôi, cả hai luôn dành cho nhau nhũng câu nói nhẹ nhàng, tránh nóng giận làm nhau tổn thương!".

 

Chia sẻ thêm về những hành động cụ thể mà mình từng dành cho vợ, ca sĩ Vũ Hà cho biết: "Chúng tôi hay ngồi với nhau ăn cơm. Tôi nghĩ vợ chồng chỉ cần ngồi ăn với nhau một bữa cơm, xới cho nhau một chén cơm, gắp cho nhau một miếng thịt... cũng đều là những hành động đáng quý. Chính vì thế tôi không bao giờ ăn cơm ngoài. Nếu nói về hành động đặc biệt thì có lẽ là việc tôi luôn đắp mền cho vợ lúc vợ ngủ say mỗi đêm". 

vu-ha-trai-tim-bang-gia-6.jpg
Ca sĩ Vũ Hà

 

Chia sẻ về đêm nhạc Sài Gòn đêm thứ 7, Vũ Hà cho biết anh sẽ thể hiện hai ca khúc Trái tim băng giá và Người về từ giấc chiêm bao. Sài Gòn đêm Thứ 7 tháng 4 với chủ đề “Dấu yêu một thời” phát sóng vào lúc 20 giờ thứ Bảy ngày 21/4/2018 trên kênh VTV9. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm