Ca sỹ Thanh Hà: Chị em nên biết làm đẹp để trân trọng và nâng niu bản thân

06/08/2018 - 18:11
Xuất hiện tại sự kiện trong chiếc đầm trắng giản dị, nhưng nữ ca sĩ Thanh Hà vẫn tạo nên sức hút đặc biệt bởi phong thái tự tin, tươi trẻ, sang trọng và quyến rũ.
Chia sẻ tại sự kiện chính thức công bố ca sĩ Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệu của Merz (Merz Aesthetics là ngành hàng thẩm mỹ thuộc Tập đoàn Merz Pharmaceuticals GmbH), nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà luôn khuyến khích những người mẹ, người vợ nói riêng, chị em nói chung biết trân trọng và nâng niu bản thân mình nhiều hơn và đặc biệt biết cách làm cho mình rạng ngời, toả sáng dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Thực tế thì phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào đều có quyền làm mình trẻ đẹp hơn”.
5.JPG
 
 
Theo nữ ca sĩ, việc phụ nữ biết quan tâm, chăm sóc bản thân là nhu cầu chính đáng và cần được cổ vũ. “Vì khi phụ nữ đẹp, thực sự nhận biết được họ là ai và họ yêu mến gì ở bản thân mình, họ sẽ tự tin và hạnh phúc hơn. Cuộc sống của họ và người xung quanh cũng nhờ đó mà dễ chịu và thoải mái hơn”, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ.
4.JPG
Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng ca sĩ Thanh Hà vẫn giữ cho mình sắc vóc trẻ trung và đầy quyến rũ.

 

Tuy nhiên, ca sĩ Thanh Hà quan tâm và khuyến khích chị em làm đẹp một cách an toàn. Theo chị, khi chọn các giải pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, chị em cần lưu ý đến những giải pháp hay sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo mới giúp phụ nữ đẹp một cách an toàn, hiệu quả và không biến chứng. “Trước khi làm đẹp, chị em hãy tìm hiểu kỹ hơn để có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn cho sức khoẻ, vẻ đẹp của mình. Có như vậy, chúng ta sẽ không còn phải đọc những thông tin đáng tiếc như một người mẹ bị biến chứng khi làm đẹp, cô gái trẻ phải nhập viên sau khi thẩm mỹ... hay chứng kiến những người xung quanh phải "tiền mất tật mang" vì làm đẹp không an toàn”, nữ ca sĩ gợi ý thêm. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm