Các bé được dịp khoe tài lẻ trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí

26/08/2017 - 18:50
Tập 2 Gương mặt thân quen nhí, các bé được dịp khoe "tài lẻ" như chơi Piano, nhảy, múa... trong những màn hóa thân thành Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, PSY... Con gái ca sĩ Trang Nhung, bé Bích Ngọc xuất sắc vươn lên dẫn đầu.

Chu Tuấn Ngọc - Elton John
Mở màn cho tập 2 là cậu bé có giọng ca ngọt ngào và truyền cảm, Chu Tuấn Ngọc. Nhân vật mà “hot boy” nhí đảm nhiệm là một trong những danh ca hàng đầu thế giới - Elton John cùng ca khúc Can You Feel The Love Tonight.

1.png
Phần thi của Tuấn Ngọc nhận được nhiều lời khen từ BGK.
Thách thức lớn nhất trong tiết mục này chính là ca sĩ phải vừa hát và vừa chơi piano, nhưng cũng là cơ hội để Tuấn Ngọc được dịp khoe tài lẻ của mình. Ca sĩ Hiền Thục thốt lên: “Điểm thưởng cho con là vừa đánh piano rất hay và vừa hát rất chuẩn, không có điểm nào để chê con cả.”

Thiên Phúc – Noo Phước Thịnh
Thiên Phúc thể hiện ca khúc Ước Mơ Tôi của Noo Phước Thịnh. Nhờ sự tự tin và phong cách chững chạc, Thiên Phúc nhanh chóng làm chủ sân khấu, khiến khán giả hòa cùng giai điệu của từng lời bài hát.
2.png
Thiên Phúc hóa thân thành Noo Phước Thịnh với giọng hát và biểu cảm xuất sắc.
Nghệ sĩ Xuân Bắc nhận xét: “Khi bước ra sân khấu, con thể hiện được sự chững chạc mà các thí sinh khác khó có thể có được. Chú Noo cầm micro bên tay trái, nhưng con cầm micro bằng tay phải. Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng để đánh giá một tiết mục”.  Ngay lập tức, NSƯT Hoài Linh phản pháo: “Đây là cuộc thi Gương Mặt Thân Quen, không phải cái tay Thân Quen”, khiến cả khán phòng bật cười.

Ngọc Giàu – Lady Gaga
Với Ngọc Giàu chọn bản hit Born this way đình đám khi được giao vai diễn “dị nữ” Lady Gaga. Trong tạo hình mái đầu trắng toát, trang phục và cách trang điểm ấn tượng, Lady Gaga nhí khoe chất giọng đầy nội lực kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn, cô bé cũng khiến giám khảo choáng váng nhờ biểu cảm và phong cách trình diễn “độc nhất vô nhị”.
3.png
Laydy Gaga phiên bản "Ngọc Giàu" khiến nhiều người thích thú.

Danh hài Hoài Linh đánh giá: “Con phát âm rất tốt, cách gằn giọng và vũ đạo cũng hay vô cùng. Con đã thể hiện thành công thần thái của một Lady Gaga thu nhỏ. Khi con nhảy, giọng hát của con vẫn giữ vững cột hơi”. Bên cạnh đó, ca sĩ Hiền Thục và nghệ sĩ Xuân Bắc cũng cảm thấy “sửng sốt” với phần trình diễn này.

Bích Ngọc – Bích Phương
Trong khi đó, cô bé Bích Ngọc hóa thân thành ca sĩ Bích Phương với ca khúc Bao Giờ Em Lớn dựa trên giai điệu bài hát Bao Giờ Lấy Chồng. Với tiết mục này, Ban tổ chức quyết định thay đổi lời bài hát để phù hợp với tính chất của chương trình. Tiết mục nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cả khán phòng ngay khi Bích Ngọc bước ra sân khấu chính. 
4.png
Bích Ngọc hóa thân trọn vẹn thành ca sĩ Bích Phương.

“Qua hai tuần thi, cô thấy con là một nhân vật giải trí ở trên sân khấu. Điều này rất quan trọng bởi vì khi mình biểu diễn trên sân khấu, mình luôn muốn mang lại niềm vui đến cho khán giả, con đã làm được điều đó. Hoạt cảnh dàn dựng cùng với sự dễ thương của con làm cho tiết mục trở nên hoàn hảo. Tuần này con hơn hẳn tuần trước”, nữ ca sĩ Hiền Thục không ngớt lời khen ngợi. 

Thụy Bình – PSY
Thử thách tuần này của Thụy Bình là hóa thân thành ca sĩ, rapper kiêm nhà sản xuất nổi tiếng xứ sở Kim Chi, PSY cùng ca khúc nhạc dance Gentleman sôi động. Những điệu nhảy, biểu cảm siêu “ngầu” của Thụy Bình đã thực sự khiến ban giám khảo, huấn luyện viên và khán giả hết sức ngạc nhiên.
6.png
Tuần này Thụy Bình không còn chọn bài hát an toàn với sở trường hát nhạc dân ca của mình nữa.

NSƯT Hoài Linh nhận xét hình thể và nhân dáng của cậu bé “Ốc mỡ” rất giống với chú PSY, kết hợp với giọng hát đặc biệt khiến cho cả vũ đoàn phải “dựng tóc gáy”. Điều duy nhất mà Thụy Bình còn thiếu để tạo nên một tiết mục hoàn hảo là biểu cảm “bơ bơ” của của PSY khi trình diễn.

Tú Thanh – Hoàng Thùy Linh
Hóa thành Hoàng Thùy Linh với ca khúc Bánh Trôi Nước, Tú Thanh đã dành rất nhiều thời gian để luyện giọng và tập múa cùng vũ đoàn. Cô bé “út cưng” của GMTQ nhí đã khiến cả MC lẫn giám khảo và khán giả đều phải “nghẹt thở” trước giọng hát và vũ đạo uyển chuyển đậm chất Hoàng Thùy Linh của mình.
7.png
Tú Thanh trong tiết mục Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh.

Xuân Bắc dồn dập khen ngợi: “Phần trình diễn của con rất hay, rất đẹp, ánh sáng sân khấu đẹp hơn cả tiết mục của cô Hoàng Thùy Linh”. Đồng quan điểm với danh hài, Hiền Thục ngạc nhiên chia sẻ: “Cô không nghĩ con có thể múa tốt, nhưng con hoàn thành phần này một cách xuất sắc. Con đã khẳng định được tốt chất ca nương xuất sắc nhất hiện nay.” 

Khép lại đêm diễn thứ 2, Bích Ngọc đã bứt phá dẫn đầu với 35 điểm, trở thành thí sinh chiến thắng với màn hóa thân thành ca sĩ Bích Phương và nhận phần thưởng là 100 triệu đồng. Ngọc Giàu đạt 31 điểm, Tú Thanh đạt 29 điểm, Thụy Bình nhận được 28 điểm, Thiên Phúc được 25 điểm, Tuấn Ngọc được 23 điểm.
bich-ngo.png
Bích Ngọc xuất sắc dành giải nhất của tuần thi thứ 2.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ: Tuấn Ngọc – Thanh Duy, Thiên Phúc – Tùng Dương, Thụy Bình – Kasim Hoàng Vũ, Tú Thanh – Lệ Quyên, Ngọc Giàu – Mỹ Linh, Bích Ngọc – Trang Nhung.

Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ sáu tuần sau, ngày 01/09/2017 trên VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm