Các công thức smoothie giúp giảm cân nhanh chóng

14/06/2016 - 23:19
Smoothie là thức uống pha trộn bổ sung nguồn dinh dưỡng và vitamin dồi dào, một số công thức smoothie còn có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả.
  1. Smoothie giàu protein

Thành phần của smoothie protein bao gồm chuối, bột cây gai dầu, lá cải xoăn, chanh, dưa chuột và lê. Sau khi xay xong các nguyên liệu bạn hãy nếm một chút, vì có thể bạn sẽ cần xay thêm hoa quả khác phù hợp với khẩu vị của mình. Thời gian thích hợp để dùng một cốc smoothie protein là vào buổi sáng, bạn nên chuẩn bị đồ uống từ tối hôm trước và để vào tủ lạnh cho sáng hôm sau.

  1. Smoothie rau chân vịt

Nguyên liệu chính được sử dụng là rau chân vịt và quả bơ, sự kết hợp của hai thứ này tạo nên nguồn chất xơ tuyệt vời. Bạn có thể xay thêm nho cho đồ uống của mình có vị ngọt dễ dịu. Trong quả bơ có chứa dầu, smoothie có dầu sẽ mang lại cảm giác no, giúp bạn giảm bớt phần ăn mà vẫn duy trì năng lượng suốt cả buổi.

  1. Smoothie gừng

Gừng có thể được pha trộn cùng yến mạch và sữa chua, cũng có thể trộn với các loại dâu. Yến mạch cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, kết hợp với gừng tạo nên đồ uống giảm cân tuyệt vời.

  1. Smoothie đu đủ

Nguyên liệu chính trong smoothie này là đu đủ và dưa chuột. Hỗn hợp đồ uống này có thể giúp bạn giảm bớt chứng đầy hơi, khó tiêu. Khi bạn hấp thu quá nhiều chất vào buổi tối, một cốc smoothie đu đủ vào buối sáng hôm sau có thể khiến bụng bạn “phẳng” trở lại và loại bỏ cảm giác khó chịu trong dạ dày.

  1. Smoothie xoài

Xoài, nước và tảo xoắn là thành phần chính trong thức uống này. Smoothie xoài mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Tảo xoắn cung cấp chất sắt cho cơ thể, nước giúp hỗn hợp đồ uống đi vào ruột dễ dàng hơn.

  1. Smoothie chuối

Pha trộn chuối, bột cây gai dầu và rau cải xoăn sẽ cho bạn món smoothie thơm ngon, hấp dẫn. Bột cây gai dầu cung cấp cho cơ thể lượng protein cần thiết, giúp bạn có cảm giác no đầy trong cả ngày dài.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm