Các fan bức xúc khi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện do mang thai

17/04/2019 - 20:53
Do mang thai, Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia Joyce Prado (22 tuổi) đã bị tước vương miện. Ban tổ chức cho rằng cô đã vi phạm hợp đồng.

Joyce Prado đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia vào năm ngoái. Tuy nhiên, hiện tại cô đã bị tước mất danh hiệu vì mang thai 2 tháng.

Theo quy định của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu sẽ không được phép kết hôn hay mang thai khi vẫn còn đang trong nhiệm kỳ.

joyce-prado.jpg
Joyce Prado đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia vào năm ngoái và giành quyền dự thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan

 

Không hề giấu giếm chuyện mang thai, vào ngày 15/4, Joyce đã thông báo trên Istagram rằng cô đang mong chờ đứa con đầu lòng cùng với bạn trai là người mẫu gốc Paraguay Rodrigo Giménez, người mà cô đã hẹn hò được 4 tháng.

Chỉ 3 ngày trước thông báo trên, công ty người mẫu Promociones Gloria - công ty quản lý của Joyce - đã tiết lộ trên trang Facebook của họ rằng Joyce đã bị tước 2 danh hiệu vì vi phạm hợp đồng. Ngoài ra, các chi tiết quanh việc tước danh hiệu của Joyce không được tiết lộ vì lý do bảo mật, nhưng thông báo mang thai rất công khai mấy ngày sau đó của Joyce dường như đã xóa tan mọi sự băn khoăn.

 

hoa-hau-hoan-vu-bi-tuoc-vuong-mien-vi-mang-thai-1.JPG
Joyce không ngại khoe việc mình đang mang thai với bạn trai sau quyết định bị tước vương miện

“Sự kỳ diệu của cuộc sống là không thể diễn tả được, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình”, Joyce chia sẻ trong thông báo trên Instagram, “Trở thành cha mẹ có thể là thử thách quan trọng nhất mà chúng ta phải đối mặt trong cuộc sống. Dù có khó khăn nhưng nó cũng có thể là việc bổ ích nhất trên đời. Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới vì cuộc sống của tôi tràn ngập tình yêu, bởi tôi được ở bên cạnh người đàn ông trong mơ của tôi. Chúng tôi đang bắt đầu trải qua giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời.

Vâng, chúng tôi sẽ có con. Chúng tôi được gia đình ủng hộ và cả hai chúng tôi đều hạnh phúc. Tôi yêu Rodrigo và tin này đã đưa chúng tôi lại gần nhau hơn. Chúng tôi chưa có một ngày cưới nhưng hy vọng nó sẽ sớm được tổ chức”.

Trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương trước đây, Joyce cũng từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn sớm của mình.

joyce-prado-291-david-condori-ch.jpg
Trường hợp của Joyce khiến nhiều người tức giận về những quy định lỗi thời của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ

 

Từ trường hợp của Joyce, nhiều người hâm mộ đã tiếp tục lên án những quy định được cho là đã lỗi thời của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (ra đời từ năm 1952).

Trước Joyce, năm 2016, người đẹp Zara Holland đã bị tước danh hiệu Hoa hậu Anh sau khi quan hệ tình dục trong chương trình thực tế ''Đảo tình yêu''.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm