Các fan sốc khi hay tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

27/06/2019 - 08:54
Thông tin nam diễn viên Song Joong Ki đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo sau chưa đầy 2 năm cưới nhau đang gây chấn động khán giả yêu điện ảnh khắp nơi. Khó có thể tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc lại "tan vỡ" nhanh đến thế.

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6/2019. Lý do hiện vẫn được giữ kín.

 

2.jpg
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong đám cưới vào tháng 10/2017
 

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi xin chia sẻ tin không vui này với những người luôn yêu quý và trân trọng tôi. Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn.

Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.

Nam diễn viên cũng nói: “Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi”.

 

3.jpg
Cặp đôi từng được coi là "tiên đồng - ngọc nữ" của làng giải trí Hàn Quốc
 

Song Joong Ki sinh năm 1985, kém Song Hye Kyo 4 tuổi. Cả hai đều là những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn, nhưng đến khi họ đóng cặp trong phim Hậu duệ mặt trời năm 2016 và nên duyên, tên tuổi càng thêm "hot". Sau một thời gian vướng tin đồn hẹn hò, cặp đôi Song - Song bất ngờ tổ chức lễ cưới sang trọng tại Hàn Quốc vào tháng 10/2017.

Đầu năm 2019, giới truyền thông rộ tin đồn rạn nứt khi họ ngồi xa nhau trong cùng một bữa tiệc, đều tháo nhẫn cưới khi dự sự kiện. Thậm chí còn có tin Song Hye Kyo giận vì Song Joong Ki ngoại tình, tuy nhiên thông tin này sau đó đã bị 2 bên bác bỏ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm