Chính trị - Xã hội

Các gia đình hào hứng làm tranh gạo góp phần lan tỏa thông điệp Mottainai 2018

11/10/2018 - 07:06 PM
Với mục đích giúp đỡ các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, dự án chung tay làm tranh gạo gây quỹ Mottainai 2018 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều gia đình.

Đây cũng là năm thứ 2, gia đình MC Thanh Phương - ca sỹ Huy Luân đồng hành cùng Mottainai thông qua dự án làm tranh gạo. MC Thanh Phương chia sẻ: “Mong rằng bức tranh hoàn thành không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để tác phẩm đầy ý nghĩa về lòng nhân ái này sẽ giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống”.

img_1291.jpg
Gia đình MC Thanh Phương - ca sỹ Huy Luân chung tay làm tranh gạo

 

Gia đình diễn viên nhí Huy Khang rất vinh dự, hạnh phúc khi được góp phần nhỏ bé cùng Mottainai lan tỏa yêu thương. Anh Văn Toàn, ba bé Huy Khang xúc động tâm sự: “Chương trình gợi cho anh ký ức về tai nạn giao thông của bà nội mấy năm trước đây. Khi nhận được tin dữ, gia đình đã vô cùng hoang mang, buồn thương. Ai có ở trong hoàn cảnh như vậy mới thấu hiểu được nỗi đau khi có người thân bị tai nạn giao thông. Bởi vậy anh cảm nhận sâu sắc ý nghĩa nhân văn mà chương trình Mottainai hướng tới”.

img_1386.jpg
Gia đình diễn viên nhí Huy Khang

 

Bé Huy Khang, diễn viên nhí xuất hiện trong khá nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh … mà mới đây nhất là vai diễn vô cùng xúc động trong một MV khi em hóa thân trẻ mồ côi. Cảm nhận được sự thiệt thòi của các bạn, Huy Khang chia sẻ: “ Con rất thương các bé và không muốn các bé, các bạn bị mồ côi bởi tai nạn giao thông”.

40541172_2113842175307115_3577111860920451072_o.jpg
Bé Huy Khang
 

Bức tranh “Hồ Hoàn Kiếm chiều thu” có kích thước lọt lòng 50x70cm và kích thước phủ bì 70x90cm, với hơn 35.000 hạt gạo được xếp thủ công rất cẩn trọng và tỉ mỉ, mô phỏng khung cảnh tĩnh lặng và yên bình của Hồ Hoàn Kiếm trong một buổi chiều thu đầy gió. Tông màu của bức tranh cũng hoàn toàn là màu tự nhiên của những hạt gạo được sấy lên nên tác phẩm có 4 màu chủ đạo là trắng, vàng, nâu và đen.

Tranh gạo “Hồ Hoàn Kiếm chiều thu” sẽ được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông trong Ngày hội Mottainai 2018 do Báo Phụ Nữ Việt Nam tổ chức vào ngày 13/10 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn