Các luật sư TPHCM mang tình Xuân đến phụ nữ và trẻ em nghèo

24/01/2019 - 18:47
Gia đình người phụ nữ nghèo có 2 con đều bị tâm thần nghẹn ngào xúc động khi được đón Tết trong ngôi nhà tình thương khang trang do các luật sư TPHCM gửi tặng.

Những ngày cận Tết Kỷ Hợi, Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM vừa tổ chức trao tặng mái ấm tình thương, quà Tết cho phụ nữ và trẻ em nghèo ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

 

Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em trao 30 suất quà cho trẻ em nghèo

Mái ấm tình thương như chỉ có trong mơ của bà Nguyễn Thị Của (sinh năm 1958) ngụ tại khu phố Thanh Giang 1, Thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, đã thành sự thật, khi bà được các luật sư trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Của thuộc diện hộ nghèo, có 2 con đều bị tâm thần. Hàng ngày, bà chạy ăn để chăm sóc 2 đứa con chưa xuể, nên dù căn nhà xuống cấp, mục nát nhiều năm qua nhưng không có điều kiện sửa chữa. Thông qua sự vận động của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Tuy Phong, Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đã hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Của 40 triệu đồng để xây lại mái ấm.

 

Tấm lòng của các luật sư cũng được trao tận tay gia đình bà Nguyễn Thị Của

Cũng dịp này, Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 30 phong bao lì xì, mỗi bao 100.000 đồng, cho các em nhỏ khuyết tật, mồ côi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Đó là tấm lòng của các luật sư và các nhà hảo tâm đóng góp.

Các luật sư cũng tổ chức tuyên truyền về Quyền trẻ em và cách thức tự bảo vệ trước vấn nạn xâm hại trẻ em cho các phụ huynh và trẻ được nhận quà.

 

Gia đình nghèo của bà Nguyễn Thị Của xúc động nhận mái ấm tình thương những ngày cận Tết từ các luật sư  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm