Văn hóa - giải trí

Các nghệ sĩ chia sẻ trước liveshow để đời của danh ca Hương Lan

06/05/2018 - 08:58 PM
Liveshow mang tên “Một đời sân khấu” của nghệ sĩ Hương Lan sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/6/2018 tại nhà hát Hòa Bình sau 15 năm chị ấp ủ ý tưởng. Nhiều nghệ sĩ đàn em đã chia sẻ trước liveshow để đời này của danh ca Hương Lan.
11.jpg
Hương Lan cho biết sẽ "dốc hết ruột gan" cho hát cho liveshow lần này

 

Liveshow mang tên “Một đời sân khấu” của nghệ sĩ Hương Lan sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/6/2018 tại nhà hát Hòa Bình sau 15 năm chị ấp ủ ý tưởng, các nghệ sĩ đàn em đã chia sẻ nhiều tình cảm cho Hương Lan cho một liveshow để đời này. 

Liveshow mang tên “Một đời sân khấu” được chia thành 2 phần, phần cổ nhạc mang chủ đề “Thay lời cảm ơn” và phần 2 làm mảng tân nhạc. Các nghệ sĩ góp mặt trong liveshow gồm có: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc, Chí Tài, Ý Lan, Đàm  Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà  Vân…

Nghệ sĩ Hương Lan cho biết dù dự định làm liveshow từ rất lâu nhưng chưa hiện thực được nhưng năm 2018 cái duyên đã đến. Năm nay là dấu mốc 50 năm  ca hát của chị (chị hát từ lúc 5 tuổi). Năm nay cũng là năm  kỷ niệm 100 năm bộ môn cải lương ra đời, Hương Lan muốn làm liveshow vào dịp này để tưởng nhớ đến người cha đáng kính là Nghệ sĩ cải lương Hữu Phước, người đã dạy dỗ, truyền cho Hương Lan niềm đam mê nghệ thuật để chị thành danh như hôm nay.

Trong chương trình, cặp đôi Hoài Linh Chí-Chí Tài sẽ xuất hiện với vai trò những người kể câu chuyện đời của Hương Lan  với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ và NSND Ngọc Giàu làm cố vấn. Hương Lan cho biết thêm đêm liveshow duy nhất cũng là dịp để chị  chia sẻ nhiều câu chuyện chưa từng công bố trên những bước đường thăng trầm của sự nghiệp ca hát suốt 50 năm qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn