Các pha trình diễn xiếc nghẹt thở của thần đồng xiếc Nhật Bản Arashi

25/02/2018 - 15:07
Chương trình Xiếc Quốc Tế Happy Dream Circus mang đến nhiều màn trình diễn đầy kịch tính, mạo hiểm và mang tính nghệ thuật hiện đang được trình diễn tại sân vận động Phú Thọ, Q11, TP HCM tới tháng 4/2018.
Liên đoàn Xiếc Việt Nam phối hợp với Công ty Xiếc Nhật Bản Happy Dream Circus tổ chức Chương trình Xiếc Quốc Tế Happy Dream Circus đặc sắc tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. Đây là lần thứ 2 đoàn trở lại biểu diễn tại Việt Nam.

Happy Dream Circus quy tụ dàn diễn viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia như: Venezuela, Argentina, Columbia, Mexico, Ecuador, Nga… Điểm nhấn của chương trình Xiếc Quốc Tế Happy Dream Circus lần này là thần đồng xiếc nhí 9 tuổi Arashi.
arashi-1.jpg
Cậu bé thần đồng xiếc Arashi trong pha nhào lộn trên không của mình


Cùng xem tiết mục trình diễn nhào lộn thót tim của cậu bé thần đồng:



Tiết mục đầy mạo hiểm, cũng khiến người xem nghẹt thở là môtô bay trong lồng. Các nghệ sĩ khiến phần trình diễn thêm kịch tính khi lần lượt bước vào lồng với số lượng từ một đến ba chiếc môtô với những chuyển động xoay tít chóng mặt.
arashi-2.jpg
Nữ nghệ sĩ xuất hiện khiến khán giả cảm thấy bị lôi cuốn

Phần trình diễn Moto bay trong lồng đầy kịch tính:


Tiết mục tiếp theo giúp khán giả được thư giãn hơn, đó là phần tham gia trình diễn của một chú gấu. Gấu được huấn luyện khả năng điều khiển xe gắn máy tay ga một cách sành điệu. Phần trình diễn khiến khán giả bật cười, ngạc nhiên và sảng khoái.

5.JPG
Gấu chạy xe máy gây tò mò, thú vị cho người xem


Phần trình diễn chạy xe gắn máy tay ga của chú gấu thông minh:


Hai nghệ sĩ xiếc thuộc Đoàn xiếc TW Việt Nam cũng đem đến tiết mục xiếc đu dây đầy mạo hiểm và đậm chất nghệ thuật.
Clip trình diễn của 2 nghệ sĩ xiếc Việt.

Ngoài ra, cương trình còn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc khác. Chương trình kéo dài trong 90 phút biểu diễn. Xiếc Quốc Tế Happy Dream Circus hiện đang biểu diễn tại sân vận động Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q. 11. Chương trình kéo dài cho đến hết ngày 1/4/2018. Suất diễn hằng ngày lúc 20h, riêng thứ bảy và chủ nhật sẽ tăng cường thêm 2 xuất vào 9h30 và 16h.

xiec-1.jpg
Khán giả nhí chụp ảnh cùng "người hùng" lái Môtô bay 
xiec-2.jpg
Thần đồng xiếc 9 tuổi đến từ Nhật Bản Arashi cũng dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm