Các sao coi con cái là số một (Phần 2)

08/06/2016 - 14:32
Ngoài sự nghiệp, những người phụ nữ nổi tiếng còn rất coi trọng việc làm mẹ, nuôi dưỡng con cái thật tốt.

Julia Roberts

“Tôi nghĩ rằng nếu bạn trở thành cha mẹ khi tuổi đã cao, bạn sẽ nhận thấy việc nuôi con cái không giống như một trách nhiệm to lớn, cũng không phải một sự thay đổi mạnh mẽ (mặc dù những điều này hoàn toàn đúng), mà nó giống như một... phần thưởng! Cảm giác như bạn giành được giải thưởng lớn như một chiếc huy chương vàng Olympic, hay một giải Oscar. Sau khi các con tôi ra đời, cuộc sống của tôi chậm lại và phong phú hơn. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi nhận ra con của mình giống như phần thưởng sau 18 năm làm việc chăm chỉ.”

Penélope Cruz

“Kể từ khi bạn có con, mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều thay đổi. Bạn sẽ nhìn thế giới này theo một cách hoàn toàn khác thông qua đôi mắt của con mình. Ngay từ những giây đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt nhỏ bé, bạn đã cảm nhận được tình yêu lớn dành cho con. Đó là một ‘cuộc cách mạng’ mạnh mẽ khiến cho bạn thay đổi hoàn toàn, chỉ trong vài giây.”

Reese Witherspoon

“Mọi người hỏi tôi tại sao không vào vai những nhân vật yếu đuối, và tôi đã trả lời rằng tôi không biết bất kỳ người phụ nữ nào yếu đuối. Một người phụ nữ yếu đuối không tồn tại trong cuộc sống thực tế. Chúng ta đều phải mạnh mẽ. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm, và bạn không thể trốn tránh những khó khăn. Khi tôi 22 tuổi, con gái của tôi - Ava chào đời, tôi cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi đã hỏi bản thân mình rằng ‘Tôi sẽ là ai trong mắt đứa bé này?’ Trên thực tế, tất cả mọi người có con đều tự hỏi mình câu hỏi như vậy. Có thể bạn sẽ suy nghĩ quá nhiều về bản thân mình đến mức gần như ‘mất trí’.”

Nicole Kidman

“Càng trải nghiệm nhiều tôi càng nhận ra rằng, chúng ta đều là ‘những người mẹ’ của ai đó, có thể là em, bạn bè, cháu, dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Thậm chí chúng ta có thể trở thành ‘bố mẹ’ của bố mẹ mình khi chúng ta chăm sóc họ. Do đó nhận nuôi một đứa trẻ hoặc nhờ ai đó chăm sóc con của mình là một điều rất tự nhiên. Đứa trẻ mà bạn chăm sóc chính là con của bạn, đây là thiên chức của phụ nữ.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm