Các sao mộc mạc đến với hành trình “Thương về miền Trung”

28/07/2016 - 07:20
Nhiều gương mặt hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và người nổi tiếng đã xuất hiện mộc mạc trong buổi lễ phát động hành trình “Thương về miền Trung” mang đến nhiều thông điệp yêu thương và sự sẻ chia đến đồng bào miền Trung.

Đây là hoạt động gây quỹ ủng hộ 50.000 phần quà gửi tặng đến bà con gặp khó khăn do thiên tai và sự cố môi trường vừa qua. Chương trình được  Cty Unilever Việt Nam – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phối hợp thực hiện.

Kể từ ngày 01-08 đến ngày 30-08-2016 những chuyến xe nghĩa tình sẽ mang 50.000 giỏ quà “Thương về miền Trung”, mỗi phần quà gồm  những nhu yếu phẩm hàng ngày gửi đến tận tay từng hộ gia đình gặp khó khăn ở các xã ven biển của 4 tỉnh miền Trung gồm: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên –Huế.

Hoa hậu Phạm Hương dẫn các thành viên trong team The Face đến để cùng chia sẻ thông điệp
Phạm Hương chăm chú theo dõi tiết mục trình diễn vilon ca khúc Bonjour VietNam trên sân khấu buổi lễ phát động "Thương về miền Trung"
Á hậu Trúc Diễm trẻ trung và giản dị đến với chương trình
Cũng là người con của vùng đất miền Trung, Á hậu Hoàn Vũ VN Lệ Hằng hiểu rõ sự khó khăn của người dân nơi đây

Có rất nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên …đã có mặt trong buổi lễ phát động hành trình “Thương về miền Trung”. Họ sẽ là những đại sứ giúp cho thông điệp đầy nhân ái của chương trình được lan tỏa rộng rãi hơn, góp phần giúp vơi đi những khó khăn cho đồng bào miền Trung.

Hoa hậu Hoàn Vũ VN chia sẻ:

“Phạm Hương thấy chương trình mang một thông điệp rất ý nghĩa, đó là “Thương về miền Trung. Bản thân Phạm Hương nhận thấy rằng thời gian qua có rất nhiều điều xảy ra với đồng bào miền Trung, bên cạnh đó hàng năm người dân miền Trung cũng chịu nhiều thiên tai bão lũ. Và chương trình đầy ý nghĩa như thế này sẽ là cơ hội để Phạm Hương có thể chung tay cùng cộng đồng hướng về đồng bào miền Trung. Phạm Hương hy vọng mình có thể sắp xếp thời gian để cùng ban tổ chức khởi động những chuyến xe về miền Trung trao tận tay những phần quà cho người dân nơi đây.”

Ca sĩ Hoàng Bách trình diễn ca khúc mang đến thông điệp sẻ chia tại buổi lễ

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ:

Năm nào đồng bào miền Trung cũng gặp những vấn đề  thiên tai và nhiều khó khăn khác, đặc biệt là năm nay, Bách nghĩ là  sự khó khăn ngoài sức tưởng tưởng của nhiều người. Hoàng Bách nghĩ chung tay vì đồng bào miền Trung có nghĩa là yêu nước. Ngay cả trên trang cá nhân Hoàng Bách cùng các fan hâm mộ, các đồng nghiệp của mình luôn thể hiện sự quan tâm đến đồng bào miền Trung. Sức mình thì không lớn lao nhưng mỗi người một tay, một tiếng nói, một hành động thì những khó khăn của đồng bào sẽ vơi bớt. Hoàng Bách sẽ thu xếp để cùng ban tổ chức trực tiếp đến với đồng bào miền Trung.

Chi Pu cho biết sau lễ phát động này sẽ mua nhiều sản phẩm của Unilever để có thể đóng góp 10.000 đồng mỗi sản phẩm giúp bà con miền Trung
Ốc Thanh Vân với hành động kêu gọi sẻ chia
Jmi Ko, nghệ sĩ vilolon người Hàn Quốc, cùng góp mặt trong chương trình với màn trình diễn độc tấu Bonjour VietNam

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm