Các tuyến đường Đà Nẵng ngập sâu sau mưa lớn

02/11/2019 - 12:35
Mưa lớn từ đêm 1 đến sáng 2/11 tại thành phố Đà Nẵng đã làm cho nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố như Hàm Nghi, Nguyễn Văn Linh, Hà Huy Tập, Tô Ngọc Vân, Văn Cao… bị ngập sâu.
Mưa lớn cả đêm làm nước ngập đường tràn vào nhà dân trên đường Hà Huy Tập (Đà Nẵng).
Khu vực đường Hà Huy Tập bị ngập sâu gần 0,5m người dân phải dùng dây chắn ngang để ngăn phương lưu đi vào khu vực nguy hiểm.
Người dân quận Thanh Khê khơi thông các miệng cống thoát nước để giúp thoát nước mưa nhanh chóng tại khu bị ngập. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Mưa lớn làm đường Hàm Nghi (Đà Nẵng) bị ngập gây cản trở giao thông.
Khu vực đường Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) bị ngập do mưa lớn.
Người dân tìm đường đi tránh các khu bị ngập.
Khu vực đường đi vào sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng bị ngập nước do mưa lớn.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 2/11, mưa to ở Trung Bộ đã thu hẹp lại, tuy vậy ở các tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng cục bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to. Lượng mưa từ 3 giờ-5 giờ ngày 2/11 tại Đà Nẵng như Sơn Trà là 97,6mm, Đà Nẵng là 80,6mm; Thăng Bình (Quảng Nam) là 61,6mm.

Dự báo ngày và đêm 2/11, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng tiếp tục có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 50mm.

Lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ ở Quảng Nam, Đà Nẵng có nguy cơ cao xảy ra tại các huyện Núi Thành, Thăng Bình (Quảng Nam); Hòa Vang, Sơn Trà (Đà Nẵng).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm