Cách khiến mi giả không còn 'giả'

09/03/2016 - 02:00
Ngoài việc chọn lựa loại mi phù hợp, chị em cần biết một số cách làm cho mi giả khớp với mi thật.
  1. Chọn dáng lông mi phù hợp

Lông mi giả có rất nhiều loại, nếu bạn chọn cho mình đôi mi quá rộng hoặc độ dày mỏng không phù hợp với mắt sẽ đều rất khó coi. Những đôi mắt một mí không nên gắn mi có gốc mỏng mà chỉ phù hợp với loại mi dày, nặng, dáng đan xen. Đôi mắt tròn không nên dán loại mi dày và nặng, thay vào đó đôi mi gốc mỏng dài sẽ làm mắt đẹp hơn. Mắt phượng phù hợp với mi giả có đuôi dày.

  1. Chọn chất liệu lông mi

Việc lựa chọn chất liệu mi giả cũng vô cùng quan trọng. Các loại mi lụa, mi gia công đều có độ mềm mại và trông giống như thật. Lông mi cuống trong suốt sẽ dễ dán hơn mi cuống sợi bông. Nếu mắt của bạn là mắt một mí thì một đôi lông mi cuống trong suốt có thể giúp bạn độn mí, tạo hai mí cho mắt.

  1. Dùng kem bôi mi kết dính mi giả và mi thật

Để mi giả trông thật tự nhiên bạn cần gắn lên mắt sao cho mi giả và mi thật được kết hợp hai hòa. Sau khi đã dán xong mi giả, bạn hãy bôi lên mi thật một ít kém bôi mi, vừa làm cho hai loại mi bám kết nhau, vừa giúp cho màu hai loại mi được đồng đều, như vậy trông sẽ tự nhiên hơn.

  1. Chỉnh mi trên va mi dưới khớp nhau

Bạn đừng cho rằng dán xong mi giả phía trên mắt là hoàn thành công đoạn, bởi nếu chỉ dán mỗi mi trên sẽ làm cho tổng thể mắt bạn bị mất cân đối. Hãy chỉnh sửa sao cho hai hàng mi trên và dưới được khớp nhau. Nếu vốn dĩ đôi mi của bạn không dày đẹp thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của chất làm dài mi, hoặc gắn thêm cụm mi lẻ vào hàng mi bên dưới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm