Cách này giúp các nữ minh tinh đuổi sạch mụn

28/03/2017 - 17:38
Uống nhiều nước, sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hay đắp mặt nạ đều đặn... là những chiêu giúp các mỹ nhân Hollywood và Hàn Quốc đẩy lùi mụn để có làn da tươi sáng, láng mịn.
Britney Spears

Ca sĩ Britney Spears từng nhiều phen khốn đốn vì mụn. Cuối cùng, cô phải nhờ tới công nghệ laser để loại bỏ những đốm mụn xấu xí. Kỹ thuật này chẳng những không để lại sẹo mà còn giúp tái tạo tế bào da mới. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế thực phẩm có đường để da thêm khỏe, đẹp.
britney-spears1.jpg
Ca sĩ Britney Spears đã lấy lại làn da láng mịn
Katie Holmes

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Tom Cruise, Katie Holmes thường xuyên bị stress, khiến da cô dần xấu đi và xuất hiện nhiều mụn. Sau khi tìm kiếm nhiều phương pháp, cuối cùng Katie Holmes tin dùng các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ chất nhờn ốc sên nhằm tăng cường độ ẩm và giúp da sáng, mịn hơn.
katie-holmes1.jpg
Katie Holmes tin dùng các sản phẩm chăm sóc da có chiết xuất từ chất nhờn ốc sên nhằm tăng độ ẩm và giúp da sáng mịn 
Jessica

Jessica, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD (Hàn Quốc), dùng dầu dừa để loại bỏ mụn bọc và dưỡng trắng. Trước tiên, Jessica làm sạch da, thoa dầu dừa, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Dầu dừa có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và dưỡng ẩm giúp hạn chế khô da mang đến sự mềm mịn.
jessica.jpg
Jessica với bí quyết dùng dầu dừa để loại bỏ mụn bọc và dưỡng trắng
Lee Honey

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc luôn xuất hiện với làn da sáng mịn là nhờ dùng mặt nạ nước cốt chanh, khoai tây và mật ong. Sau ngày dài làm việc, Lee Honey làm sạch da và đắp mặt nạ trên từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cô cũng có chế độ ăn với 2 quả lê, bắp cải và bơ mỗi ngày để trị mụn đầu đen. 
lee-honey.png
Cựu Hoa hậu Hàn Quốc luôn xuất hiện với làn da sáng mịn nhờ dùng mặt nạ nước cốt chanh, khoai tây và mật ong
Song Hye Kyo
song-hye-kyo.jpg
Song Hye Kyo có thói quen rửa mặt bằng sữa tươi không đường để da luôn mịn mướt,
trắng sáng tự nhiên
Nổi tiếng là ngôi sao có làn da đẹp nhưng Song Hye Kyo vẫn bị mụn... 'hỏi thăm'. 2 lần/tuần, cô đắp mặt nạ trứng gà, mật ong để đẩy lùi mụn và bổ sung độ ẩm cùng chất dinh dưỡng cho làn da. Ngoài ra, cô cũng có thói quen rửa mặt bằng sữa tươi không đường để da luôn mịn mướt, trắng sáng tự nhiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm