Cách phối quần jeans cho ngày Thu ấn tượng của ca sĩ Selena Gomez

04/10/2017 - 06:30
Trải qua cơn bạo bệnh, Selena Gomez nhanh chóng trở lại với công việc, dần lấy lại phong độ về cả nhan sắc và gu thời trang.
Không chưng diện hào nhoáng, giọng ca "Fetish" chọn denim làm kim chỉ nam, thắp sáng hình ảnh quý cô năng động, phóng khoáng nhưng cũng ngập tràn vẻ nữ tính, ngọt ngào.
 
Từ những bộ cánh già dặn, kém sang sau cuộc tình sóng gió với Justin Bieber đến quý cô ngọt ngào, duyên dáng khi bắt đầu mối quan hệ mới cùng The Weeknd, gu thời trang của Selena Gomez đều có sự biến chuyển gắn liền với những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của chính cô.

Gần đây nhất, khi giọng ca 25 tuổi công bố vừa vượt qua cơn bạo bệnh, phẫu thuật thành công, cô lại khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tái xuất ở phim trường với phong cách năng động, phóng khoáng.

Không chưng diện hào nhoáng, “công chúa Disney” ngày nào có phần ưu ái các thiết kế từ chất liệu jeans, denim, mang đậm dấu ấn đường phố.

Mùa Thu năm nay, Selena Gomez thường xuyên chọn quần jeans, kết hợp linh hoạt với các món đồ khác nhau để làm bật lên hình ảnh quý cô mạnh mẽ song cũng đầy vẻ nữ tính.
20170210__selena_gomez_1.jpg
Tái xuất tại phim trường sau khi điều trị thành công căn bệnh Lupus, Selena Gomez thu hút sự chú ý dù chỉ diện áo phông trắng và quần jeans cắt gấu. Hậu phẫu thuật chưa lâu, cô đã bắt đầu ghi hình trở lại, nhận vai diễn trong tác phẩm mới của đạo diễn nổi tiếng Woody Allen.
20170210__selena_gomez_2.jpg
Quần jeans rách gấu được mỹ nhân sinh năm 1992 ưu ái, phối cùng crop top len mỏng và đôi guốc xỏ duyên dáng.
20170210__selena_gomez_3.jpg
Mới đây, trong Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2018, người hâm mộ bắt gặp Selena Gomez hết mực cá tính với quần jeans ống loe, mix cùng áo thun và áo khoác da tới dự show diễn của Coach. Nữ ca sỹ đa tài cũng vừa cho ra mắt bộ sưu tập túi xách đầu tay hợp tác cùng nhà mốt này, nhận nhiều ý kiến phản hổi tích cực.
20170210__selena_gomez_4.jpg
Bóng hồng xinh đẹp còn trưng dụng áo khoác in hoa trẻ trung của Coach, kết hợp với túi Swagger cùng nhãn hàng. Cô phối ăn ý các món đồ này với áo thun trắng và quần jeans tối màu, tôn chiều cao bằng đôi sandals thanh lịch.
20170210__selena_gomez_5.jpg
Để giữ ấm trong ngày se lạnh, Selena Gomez chọn áo len đính cúc và quần jeans cạp cao, mang boots hơi hướng retro và điểm trang túi đeo màu đỏ bắt mắt.
20170210__selena_gomez_6.jpg
Chiếc túi bảo bối từ bộ sưu tập hợp tác cùng Coach được Selena Gomez khá yêu thích. Giọng ca 'Fetish' liên tục trưng dụng phiên bản túi đỏ, kết hợp với áo len và quần jeans, không quên mang boots da để làm bật vóc dáng mảnh mai, tô đậm vẻ ngoài thời thượng.
20170210__selena_gomez_7.jpg
Bạn gái The Weeknd tỏa sắc ấn tượng trên phố khi bắt cặp quần jeans rách gấu cùng áo hoodie, mix bộ cánh với boots cổ tất càng làm tăng cá tính mạnh mẽ.
20170210__selena_gomez_8.jpg
Selena Gomez phiên bản quý cô thành thị khi diện áo len họa tiết khủng long của Coach, mix với quần jeans cạp cao Vetements và mang túi xách da sành điệu.
20170210__selena_gomez_9.jpg
Khai thác lợi thế vóc dáng thon gọn, Selena Gomez chọn crop top len cổ trụ, kết hợp quần jeans và boots cao cổ theo công thức tuyền đen. Đây cũng là gợi ý cho phái đẹp muốn 'ăn gian' chiều cao và tạo cảm giác như gầy hơn đáng kể.
20170210__selena_gomez_10.jpg
Tiết trời mùa thu cũng là lúc các cô gái có thể diện áo khoác dáng dài. Với một thiết kế da lộn màu begie, Selena Gomez khéo léo bắt cặp cùng áo len trắng nền nã. Quần jeans rách gấu và sandals cao gót luôn là bộ đôi yêu thích không thể thiếu trong set đồ dạo phố của kiều nữ trong những ngày Thu.
20170210__selena_gomez_11.jpg
Ngôi sao 25 tuổi kiêu kỳ, cuốn hút với combo áo crop top len, quần jeans xắn gấu và áo khoác dáng dài tối màu. Vòng cổ choker bản mảnh là phụ kiện hoàn hảo giúp cô tô điểm nét trẻ trung, quyến rũ.
20170210__selena_gomez_12.jpg
Áo khoác dáng dài chất liệu da, mang sắc vàng tươi tắn là lựa chọn lý tưởng giúp bộ cánh của nữ ca sỹ thêm nổi bật tại sự kiện. Mix cùng thiết kế độc đáo này, Selena Gomez chọn áo thun trắng và quần jeans ống lửng, kết hợp giày cao gót sáng màu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm