Cách ‘săn' sản phẩm giá hời trong ngày mua sắm online 11/11

07/11/2019 - 15:36
Ngày 11/11 được xem là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm sắp diễn ra ở nhiều nơi, với mức giảm giá hàng hóa có thể lên đến 80% khi mua sản phẩm. Bạn đã biết cách "săn sale" giá hời trong ngày này để tiết kiệm chi phí?
Không khí chuẩn bị săn hàng sale ngày 11/11 đang dần nóng lên, không chỉ tại Trung Quốc – nơi khởi nguồn của ngày mua sắm online lớn nhất trong năm, mà còn tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
 
Đây là ngày mà các trang thương mại điện tử, chủ shop trên “chợ online” sale khủng cho nhiều mặt hàng, với mức giá có thể giảm một nửa, thậm chí giảm đến 80% so với ngày thường.
Đây là dịp chị em tranh thủ mua sắm để tiết kiệm chi phí, mua hàng giá rẻ

 

Đây cũng là dịp nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em tranh thủ mua sắm để tiết kiệm chi phí, mua hàng giá rẻ. Do đó, lượng người truy cập và giao dịch trên các trang mua bán luôn quá tải. Điều này đòi hỏi người mua cần có kinh nghiệm và một số mẹo để nhập đơn nhanh chóng và an toàn.
 
Nếu đang có ý định "săn sale" trong ngày 11/11, bạn có thể tham khảo một số cách mua hàng giá hời dưới đây: 
 
- Tìm kiếm sản phẩm cần mua trước ngày 11/11, sau đó lưu link sản phẩm lại và đợi đến ngày 11/11, bạn mở link ra và xem sản phẩm có được sale không. Bạn đừng đợi đến ngày giảm giá mới bắt đầu tìm sản phẩm, mất nhiều thời gian tìm kiếm và có thể không lựa chọn được món hàng đúng như mong muốn.
Nên tìm kiếm sản phẩm cần mua trước ngày 11/11, sau đó lưu link sản phẩm lại để đợi ngày giảm giá

 

- Nên quyết định mua và thanh toán nhanh chóng vì trong ngày giảm giá khủng, có thể rất nhiều người cùng lựa chọn một sản phẩm như bạn, dẫn đến tình trạng thiếu size, cháy hàng…  Vì vậy, nếu đã ưng món hàng, bạn nên quyết định mua nhanh chóng, không nên lưỡng lự hoặc chờ thêm sự giảm giá.
 
- Trong ngày này, bạn có thể săn hàng giảm giá tại các trang thương mại điện tử quốc tế. Không chỉ có hàng chất lượng trung bình mà những mặt hàng cao cấp, hàng thương hiệu như Zara, H&M, Mango, Nike… cũng đều giảm giá mạnh.
 
Nếu lựa chọn mua hàng tại các website quốc tế, bạn cần quan tâm đến các chính sách như: Thanh toán đơn hàng, vận chuyển hàng về Việt Nam… Những thông tin này cần tìm hiểu trước và nếu cần, bạn có thể liên hệ trước với các công ty dịch vụ đặt hàng quốc tế để tiết kiệm thời gian và chủ động đơn hàng hơn.
Cần quan tâm đến các chính sách như thanh toán đơn hàng, vận chuyển hàng...

 

Bạn cũng cần lưu ý, trong dịp này, không ít shop bán hàng áp dụng chiêu: Tăng giá rồi chờ ngày 11/11 giảm xuống nhằm thu hút những khách hàng ham rẻ, nhưng thực tế so với các nơi khác, giá bán có thể đắt hơn. Vì vậy, nên tham khảo giá trước khi quyết định đặt hàng.
 
Ngoài ra, trong thời gian giảm giá, lượng khách mua hàng thường tăng cao, dẫn tới nhiều nơi bị quá tải đơn hàng, dẫn đến tình trạng chậm trễ trong khâu đóng gói, vận chuyển nên thời gian giao hàng có thể trễ hơn 7-10 ngày. Bạn nên chuẩn bị trước tâm lý để có kế hoạch nhận hàng, sử dụng hay cho, tặng… phù hợp.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm