Văn hóa - giải trí

'Cafe phin sữa đá' sẽ cùng Hoàng Thùy sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ

21/11/2019 - 10:57 PM
Tối nay (21/11), buổi lễ chính thức công bố và trao quyền cho Hoàng Thùy đại diện nhan sắc Việt dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 đã diễn ra ở TPHCM. Bộ trang phục độc đáo mô phỏng hình ảnh phin cafe sữa đá đã giành chiến thắng và sẽ là Trang phục dân tộc của Hoàng Thùy tại Miss Universe.

"Cafe phin sữa đá" của tác giả Nguyễn Trần Minh Đức, Mentor Nguyễn Minh Tuấn đã "đánh bại" 2 đối thủ là bộ "Vùng đất 9 rồng" và "Cò" để chính thức trở thành National Costume (Trang phục dân tộc) của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Nếu năm 2018, H'Hen Niê gây thú vị với bộ trang phục "Bánh mỳ" ở Miss Universe thì năm nay, Hoàng Thùy tiếp nối "mạch ăn uống" với chiếc thìa và phin cafe sữa đá "khổng lồ". So với phiên bản "trình làng" khi mới lọt vào Top 3 thiết kế Trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy, đến nay "Cafe phin sữa đá" đã được chỉnh sửa khá nhiều, trông gọn gàng và khiến người mặc trở nên quyến rũ hơn.

 

Bản vẽ ban đầu của thiết kế

 

"Cafe phin sữa đá" khi vừa lọt vào Top 3 thiết kế Trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy

 

"Cafe phin sữa đá" sau khi được chỉnh sửa và chính thức là Trang phục dân tộc của Hoàng Thùy dự thi Miss Universe 2019 

 

Theo Ban tổ chức giới thiệu: Nhắc đến Việt Nam, người ta sẽ lại nhớ đến hương vị của những giọt cà phê bùi bùi hòa quyện cùng với đất trời. Cũng bởi lẽ đó mà có lẽ Việt Nam tuy không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê nhưng văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam. Từ cảm hứng ấy, NTK Nguyễn Trần Minh Đức đã tạo nên một bộ trang phục độc đáo, đặc biệt chú trọng đến phần hiệu ứng bất ngờ khi trình diễn. Văn hóa uống cafe phin của người Việt Nam sẽ được tái hiện ngay trên sân khấu.

 

Hoàng Thùy rạng rỡ diện trang phục "Cafe phin sữa đá" bên cạnh tác giả Minh Đức (áo đỏ) và cố vấn - nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn

 

Tối 25/11 tới, Hoàng Thùy sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sân Nhất (TPHCM) sang Mỹ dự thi. Cô sẽ "thi đấu" với gần 90 người đẹp đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Atlanta (Mỹ) từ ngày 28/11 đến 8/12. So với các cuộc thi trước đây, Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có thời gian tổ chức khá ngắn. Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã có gần 2 năm để chuẩn bị về mọi mặt (như cải thiện vóc dáng, trau dồi giao tiếp tiếng Anh, tham gia các dự án từ thiện, diễn thuyết...) cho cuộc đua đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Sau thành công lớn của H'Hen Niê với danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, các fan kỳ vọng Hoàng Thùy với bản lĩnh và kinh nghiệm trong showbiz sẽ tiếp tục đưa nhan sắc Việt "ghi điểm" ở mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn