Cái bắt tay gượng gạo giữa Bill Clinton và Melina Trump

27/09/2016 - 21:00
Chúng ta có thể cảm nhận được sự căng thẳng giữa phu nhân của tỷ phú Donald Trump và cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chỉ thông qua cái bắt tay.

Trong khi cái bắt tay giữa Hillary Clinton và Donald Trump mới được mọi người chú ý và quan tâm nhất trong cuộc tranh luận tổng thống Mỹ đầu tiên, thì chồng của bà Clinton là Bill Clinton cùng vợ của Donald Trump đã chia sẻ cái bắt tay đầu tiên, cái bắt tay được cho là không hề thoải mái chút nào khi cuộc tranh luận bắt đầu.

Thật vậy, bạn có thể cảm nhận được sự căng thẳng đến kỳ lạ thông qua màn hình TV của mình. Cả hai người này đã có tới hàng nghìn cái bắt tay, như thể đây là nghề của họ vậy, xuyên suốt sự nghiệp của mình và vẫn có thể làm cho hành động rất “bình thường giữa người với người” trở nên gượng gạo, khô cứng.

Cả hai người chào nhau như thể bạn đang chào kẻ thù “không đội trời chung” hay người bạn yêu mà không được đáp trả hồi còn đi học tại buổi họp lớp vậy. Chính vì vậy, mà họ trông thật không thoải mái chút nào, tới mức khó chịu. Hoặc đây có thể là trò đùa giữa hôn thê và hôn phu của 2 ứng cử viên tổng thống – chúng ta khó mà biết được. Chúng ta chỉ có thể tận hưởng giây phút mà 2 con người cực kỳ thành công này như một hành động vui vẻ trên truyền hình quốc gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm