Cãi nhau, chồng dùng dao giải quyết mâu thuẫn với vợ

11/04/2019 - 12:28
Trước khi đi làm, vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã, xô xát, bực tức Hoàng Văn Vui đã dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu, gáy của vợ.

Theo thông tin từ Hội LHPN huyện Việt Yên (Bắc Giang), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bạo lực gia đình khiến một phụ nữ bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Sau nhiều ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, nhưng những vết thương trên cơ thể chị Hoàng Thị N. (SN 1991, quê ở Hà Giang, làm công nhân tại KCN Đình Trám, Bắc Giang) vẫn chưa thể hồi phục. Trong khi đó, nỗi đau về tình thần vẫn còn dai dẳng khiến chị ứa nước mắt.

Từ quê Hà Giang xuống Bắc Giang để làm công nhân tại KCN Đình Trám, chị quen biết với một thanh niên cùng quê, cùng hoàn cảnh. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và đến cuối năm 2018, chị kết duyên cùng Hoàng Văn Vui (SN 1991, quê ở Tân Thịnh, Quang Bình, Hà Giang). Sau đám cưới, hai vợ chồng thuê trọ sinh sống ở thôn Chùa, xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang và đi làm công nhân ở KCN Đình Trám.

Những tưởng, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ sẽ hạnh phúc, nhưng nào ngờ từ khi lấy nhau hai vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Đỉnh điểm của vụ việc là sáng 6/4/2019, khi hai người chuẩn bị đi làm thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Cơn điên nổi lên, Hoàng Văn Vui đã vớ lấy con dao rồi chém nhiều nhát vào đầu, gáy của vợ.

chong-chem-vo-2.jpg
Ảnh minh họa

Bị chồng chém, chị N. kêu cứu rồi lịm đi. Hàng xóm nghe tiếng kêu đã sang can ngăn, đưa chị N. đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ. Đối tượng Hoàng Văn Vui đã bị tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi chém vợ. Hiện Công an huyện Việt Yên đang khẩn trương điều tra, hoàn thiện hồ sơ để xử lý Vui theo quy định.

Liên quan đến vụ việc này, sau khi nhận được thông tin, Hội LHPN tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo Hội LHPN huyện Việt Yên tổ chức tới bệnh viện để thăm hỏi, động viên chị Hoàng Thị N. đồng thời kiến nghị với cơ quan chức năng điều tra, xác minh và giải quyết vụ việc nghiêm minh theo quy định của pháp luật.  

“Hiện nay, Công an huyện Việt Yên đã bắt giữ Vui và đang thụ lý, giải quyết vụ việc. Sau khi được điều trị tích cực, sức khỏe của chị Hoàng Thị N. đã ổn định, tỉnh táo và đang được gia đình chăm sóc”, đại diện Hội LHPN tỉnh Bắc Giang thông tin thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm