Cãi nhau với bạn trai, cô gái mang bầu nhảy sông Châu Giang tự vẫn

03/11/2018 - 17:16
Sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ 19 tuổi đang mang bầu 4 tháng bất ngờ trèo qua lan can rồi gieo mình xuống sông Châu Giang tự vẫn.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào sáng 3/11 tại cầu Liêm Chính (phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) khiến dư luận xôn xao.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 9h30, một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy đi trên đường, khi đến cầu Liêm Chính thì dừng xe lại và cãi nhau. Trong lúc nóng giận, bất ngờ cô gái trẻ trèo qua lan can rồi gieo mình xuống sông Châu Giang. Nam thanh niên thấy vậy định nhảy xuống cứu nhưng vì không biết bơi nên đã được người dân ngăn lại.

 

tu-tu.jpg
Cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân

Những người có mặt tại đó đã tìm cách cứu hộ nhưng đều không thành công. Sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng.

 

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường Liêm Chính đã có mặt để tiếp tục cứu nạn, tìm kiếm. Tuy nhiên, đến chiều 3/11, thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

 

Liên quan đến vụ việc này, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, cho biết, danh tính nạn nhân là T.Đ.T.A (19 tuổi, quê tỉnh Nam Định). Người đi cùng T.A được xác định là bạn trai cùng quê, hiện người này đã được đưa về trụ sở Công an phường để lấy lời khai.

 

Ông Hiền thông tin thêm, trong cặp của nạn nhân có giấy khám thai và thẻ căn cước. Trong đó, giấy khám thai xác định cô gái đang mang bầu 4 tháng. Bạn trai đi cùng cô gái xác nhận hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trên đường về quê xảy ra mâu thuẫn nên cô gái đã nhảy cầu tự vẫn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm