Cấm bay 6 tháng với hành khách tát nữ tiếp viên

18/08/2016 - 19:54
Ngày 18/8, Cục Hàng không Việt Nam đã yêu cầu các hãng hàng không từ chối vận chuyển trong 6 tháng đối với nam hành khách tát nữ tiếp viên trên chuyến bay VN255 của Vietnam Airlines.
Theo đó, các hãng Hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế không được vận chuyển hành khách Mai Thanh. B (46 tuổi, thường trú tại P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức; TP. HCM) trong thời gian 6 tháng (từ ngày 22/8/2016 đến ngày 22/2/2017).

Ngày 13/8, khi chuyến bay VN255 (từ Hà Nội đi TP.HCM) vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách Mai Thanh. B ngồi ghế số 2H hạng thương gia không nhìn thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của mình trước đó được đặt trên bàn ăn. Ông B. nhanh chóng thông báo cho tiếp viên.
cam-bay1.jpg
Cấm bay 6 tháng với hành khách tát nữ tiếp viên. Ảnh minh họa: Internet 
Ông B. hỏi nữ tiếp viên C.T.T “em có lấy điện thoại của anh không”. Khi nghe tiếp viên này bảo không thấy, ông đã tát mạnh vào má trái của cô.

Khoảng 20 phút sau khi xảy ra sự việc, khi các hành khách đã xuống máy bay, một tiếp viên đã tìm thấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus dưới chân ghế ngồi vị khách Mai Thanh B.

Tại Cảng vụ hàng không miền Nam, ông Mai Thanh.B thừa nhận mình tát tiếp viên C.T.T vì không kiềm chế được sự tức giận khi bị mất điện thoại và cũng là do nghi ngờ nữ tiếp viên này đã lấy điện thoại của ông.

Cảng vụ hàng không miền Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Mai Thanh B. 15 triệu đồng vì hành vi hành hung thành viên tổ bay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm