Cán bộ ngân hàng gây án mạng kinh hoàng tại gia đình

11/02/2019 - 14:10
Nghi có sử dụng chất kích thích sau khi đi liên hoan với bạn bè về, một cán bộ ngân hàng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã cầm dao đâm nhiều người trong gia đình khiến bố tử vong, mẹ và em gái đang mang bầu trọng thương.
Ngày 11/2, thông tin từ UBND xã Nghi Thạch (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, một vụ án mạng vừa xảy ra tại xóm Xuân Sơn, nghi phạm là con trai cầm dao chém chết cha đẻ, chém mẹ cùng em gái nguy kịch.
 
Cụ thể, vào khoảng 23h30 ngày 10/2, Trương Mạnh Tuấn (SN 1987), trú xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc sau khi đi dự liên hoan cùng bạn bè về thì bất ngờ cầm dao chém nhiều nhát vào cha mẹ đẻ và em gái đang mang bầu.
 
Khi người dân nghe tiếng kêu cứu, tá hỏa chạy tới nhà thì thấy ông Trương Cảnh H. (SN 1959, cha đẻ của Tuấn) đã tử vong trên vũng máu. Gần đó, bà Mai Thị H. (SN 1963, vợ ông H.) và chị Trương Thị T. (con gái ông H., đang mang bầu) cùng bị thương nặng với nhiều vết chém trên người.
 
Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Nghi Lộc. Đồng thời thời báo cáo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc đã cử lực lượng đuổi theo và bắt giữ được Tuấn.
 
ngi-nh-ni-xy-ra-s-vic.jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc
Được biết, Tuấn đang là cán bộ thuộc chi nhánh một ngân hàng ở Nghệ An. Tuấn đã có vợ và con 3 tuổi. Khi sự việc xảy ra, vợ và con đối tượng trốn được nên không bị Tuấn làm bị thương. Sau khi gây án, Tuấn lên ô tô bỏ trốn, khi đi đến Nam Cấm (huyện Nghi Lộc) thì bị tai nạn giao thông, sau đó bị công an bắt giữ.
 
Theo người dân địa phương, Tuấn là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, khi xảy ra sự việc đối tượng có biểu hiện sử dung chất chất kích thích.
 
Vụ án đang được công an điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm