Cán bộ thư viện bị tố hiếp dâm cô gái bại liệt

16/11/2019 - 11:27
Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông là nhân viên thư viện của trường học trên địa bàn huyện Diễn Châu bị tố hiếp dâm cô gái khuyết tật.
 
Thông tin từ ông Phan Huy Thanh - Trưởng Công an xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) - cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của gia đình bà Nguyễn Thị Nh (SN 1968) trú tại xóm 15, xã Diễn Lộc, tố cáo hàng xóm là anh P.H.G có hành vi hiếp dâm con gái bà là N.T.Q (sinh năm 1997). 
 
 
Bà Nh. tố anh G. hiếp dâm con gái tật nguyền của bà
Theo đơn tố cáo, vào khoảng khoảng 0h40 phút sáng 10/11, bà Nh thức dậy vì nghe thấy tiếng chó sủa ầm ĩ trước nhà. Bà Nh bước xuống giường đi ra sân thì thấy ngoài đường có bóng một người đàn ông leo lên xe máy bỏ chạy.
 
Quay lưng lại, bà thấy Q đang lết từ phòng ngủ ra sân khóc mếu máo rồi bảo: “Chú G nửa đêm mò vào phòng làm bậy”. Do tay chân bị bại liệt, Q không thể kháng cự lại nên đã bị xâm hại.
 
Bà Nh kể: “Ban đầu, tôi định giấu chuyện này, lo con xấu hổ. Nhưng sau đó, thấy con cứ bần thần, lo âu và hoảng sợ, tôi đã gọi vợ chồng G đến để nói chuyện, làm rõ sự việc. Tại đây, G còn chối và dọa:  “Nếu có súng, tao bắn cả nhà mày".
 
Chị T (vợ G) sau đó đã gọi xe taxi chở Q đến Bệnh viện sản nhi Nghệ An để kiểm tra. Kết quả kiểm tra cho thấy, trong âm đạo của Q có dịch trắng và xây xước.
 
"Công an xã mới tiếp nhận thông tin ban đầu rồi chuyển sang cơ quan điều tra của Công an huyện. Qua nắm bắt, tôi được biết, chị N.T.Q (22 tuổi, con gái bà Nh) bị bại liệt nên không thể chống cự được hành vi của đối tượng", ông Thanh nói.
 
Theo Trưởng Công an xã Phan Huy Thanh, G đang là nhân viên thư viện của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Diễn Châu.
 
Sáng 11/11 vừa qua, gia đình bà Nh đã gửi đơn tố cáo G hiếp dâm con gái bà lên Công an huyện Diễn Châu. Công an huyện Diễn Châu đã đưa Q đi giám định pháp y, đồng thời cử cán bộ phối hợp với Viện Kiểm sát huyện vào cuộc điều tra.
 
“Những ngày qua, bố và chị T, vợ anh G, liên tục đến nhà tôi để xin hòa giải, đền bù để được rút đơn tố cáo. Gia đình tôi đã từ chối tất cả những đề nghị đó và mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm kẻ đã làm nhục con gái tôi”, bà Nh bức xúc nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm